Home » Thể thao » Sai lầm hệ thống của Howard Webb ở trận Milan – Real
Theo MarcaAS, hai tờ báo thân Real Madrid thì việc trọng tài người Anh Howard Webb công nhận bàn thắng thứ hai của Inzaghi là hoàn toàn sai lầm. Bởi trước khi nhận bóng từ đồng đội, chân sút của Milan đã ở vào thế việt vị.


“Webb đã không đứng về phía đội bóng của Mourinho”, tờ Marca giật tít trên trang nhất. Ấn bản này tóm lược: “Real Madrid đã không thể vượt qua được màn trình diễn tệ hại của Howard Webb, người đã công nhận bàn thắng được thực hiện ở tư thế việt vị rõ như ban ngày của Inzaghi. Rất may Pedro Leon đã tỏa sáng kịp thời để cứu Real.”

Từ tấm hình này có thể thấy Inzaghi đã việt vị trước khi nhận bóng từ đồng đội.


Trong khi đó, nặng nề hơn, tờ AS viết: “Howard Webb mắc sai lầm: 3 thẻ đỏ và một bàn thắng không hợp lệ”. “Cơ quan ngôn luận” của Real chứng minh lập luận của mình.

Abate dùng tay đánh C.Ronaldo.


Thứ nhất, hậu vệ Abate đã dùng tay đánh Cristiano Ronaldo nhưng chỉ bị thẻ vàng. Thứ hai, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đá hậu đối với trung vệ Sergio Ramos. Thứ ba, Inzaghi đã tấn công Xabi Alonso. Cuối cùng, Inzaghi đã ghi bàn ở tư thế việt vị.

Ibra đá hậu Sergio Ramos.


Inzaghi tấn công Xabi Alonso.

Từ đây, hai ấn bản thân Real đi đến kết luận: Sau trận Chung kết World Cup 2010, trọng tài Howard Webb vẫn chưa rút ra được nhiều kinh nghiệm nên đã tiếp tục mắc sai lầm lớn ở trận đấu giữa AC Milan và Real.

Theo VTC

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc