Home » Thể thao » BẢN TIN 20/12: Man City mạnh nhưng chưa đủ sức VĐ
Moyes: Man City mạnh nhưng chưa đủ sức VĐ. Phát biểu trước chuyến làm khách tới sân City of Manchester, HLV của Everton cho rằng, Man xanh có nhiều điểm mạnh hơn đội bóng của ông, nhưng họ chưa mạnh tới mức để là ứng cử viên cho ngôi VĐ Premier League.

Tevez có thể sẽ ở lại Man City đến cuối mùa. Theo tờ The Express, chắc chắn sẽ không có chuyện Tevez được chấp thuận rời Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới bởi BLĐ Man xanh hiện đang rất kiên định (liên tục bác yêu cầu ra đi của Tevez trong thời gian gần đây).

Napoli và Lazio chỉ còn cách Milan 3 điểm. Lazio vừa có chiến thắng trên sân nhà trước Udinese với tỉ số 3-2, còn Napoli cũng có chiến thắng tối thiếu 1-0 trước đội khách Lecce. Cả hai CLB đều có 33 điểm và lần lượt xếp thứ 2 và 3 trên BXH Serie A.

Chơi thiếu người, Juve đánh rơi chiến thắng vào phút chót. Đã dẫn trước Chievo 1-0 cho tới tận phút bù giờ cuối cùng (trận đấu có 3 phút bù giờ), nhưng đội bóng thành Turin vẫn bị đội chủ nhà gỡ hòa. Cũng trong trận này, Juve đã bị mất người ngay từ phút thứ 52, do Giandonato nhận thẻ đỏ.

City tạo điều kiện cho Sunderland mua Onuoha. Điều kiện của Man City là Mèo đen phải chi ra 8 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của Onuoha trong năm tới. Hiện anh này vẫn đang thi đấu cho Sunderland dưới dạng cho mượn.

Sam Allardyce: Tôi thất vọng vì bị sa thải. Trong một bài tâm sự khá dài được đăng tải trên tờ The News of the World, Big Sam thừa nhận ông rất thất vọng khi nhận được trát sa thải từ BLĐ Blackburn. Theo ông, nguyên nhân chỉ là vì ông chủ mới của CLB muốn có thứ gì đó thay đổi (và họ thay đổi thành phần BHL).

Spurs dọn đường đón Parker? Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Redknapp thừa nhận rất muốn mua Parker nhưng bị West Ham hét giá quá cao, tới 15 triệu bảng cho môt cầu thủ 31 tuổi. Tuy nhiên, trong một động thái khác, ông cũng xác nhận, Tottenham đang rao cho mượn tiền vệ Jamie O’Hara.

West Ham “thanh lý” cầu thủ. Tờ News of the World cho hay, đội chủ sân Upton Park sẽ phải bán một loạt các trụ cột của mình để giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Đại chiến Ajax – Feyenoord bị hoãn. LĐBĐ Hà Lan mới đây đã chính thức thông báo trận đấu giữa Ajax – Feyenoord bị hoãn vì lí do thời tiết.

Abidal tát Messi. Để ăn mừng bàn thắng tuyệt vời mở tỉ số trong trận derby với Espanyol, hậu vệ người Pháp đã tát vào mặt ngôi sao người Argentina. Một pha ăn mừng khá “dị” của Abidal.

Steve Bruce mở dẫn dắt Tam sư. HLV Sunderland cho biết ông muốn được trở thành người kế nhiệm Fabio Capello dẫn dẵn tuyển Anh.

Liverpool muốn mượn sao trẻ Chelsea. Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, HLV Roy Hodgson đang bày tỏ ý định mượn chân sút trẻ Daniel Sturridge nhằm giảm tải gánh nặng ghi bàn cho Torres.

Celtic và Everton tranh giành Ireland. Sau khi HLV Gerard Houllier cho biết không hề có ý định giữ chân những cầu thủ nào không muốn cống hiến cho đội bóng, cả Celtic và Everton đều đang liên hệ để có được tiền vệ Man City trong tháng Một này.

Mourinho: 2010 là năm tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay năm vừa qua chính là quãng thời gia thành công nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. Mourinho đã giành mọi danh hiệu cùng Inter và đang có được những thành công nhất định cùng Real.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc