Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 5/12: “Tôi vẫn nghĩ Chelsea sẽ vô địch”
Công bố danh sách rút gọn đề cử QBV Châu Phi. Danh sách gồm 5 cái tên Didier Drogba, Samuel Eto’o , Asamoah Gyan, Salomon Kalou, Seydou Keita. Cũng trong dịp này LĐBĐ Châu Phi còn công bố các đề cử cho giải CLB của năm, đội tuyển của năm, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, HLV của năm.

Mancini vẫn nghĩ Chelsea sẽ VĐ PL. “Tôi vẫn nghĩ Chelsea sẽ VĐ”, HLV của Man City nói với báo giới sau loạt trận Premier League đêm qua “Đến cuối mùa bóng, chúng ta sẽ thấy”. Man City cũng vừa thắng Bolton 1-0 đêm qua.

Redknapp thất vọng vì bản thua muộn. HLV Tottenham cho rằng đội bóng của ông lẽ ra phải ghi thêm bàn thắng sau khi có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 19. Bàn gỡ của Birmingham ở phút 81 đã ấn định tỉ số hòa 1-1 đồng thời cướp đi chiến thắng của Spurs trên sân khách.

De Rossi bị đuổi, Roma bị cầm hòa trên sân khách. Có được 2 bàn dẫn trước do công của Simplicio nhưng đội bóng thủ đô đã không giữ được lợi thế và để Chievo gỡ liền 2 bàn trong hiệp hai. Trận này De Rossi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 85.

Ancelotti giận dữ vì trận hòa Everton. Nói với các phóng viên sau trận hòa trên sân nhà trước Everton, HLV của Chelsea cho biết, ông giận dữ không chỉ bởi kết quả mà còn vì đội chủ nhà đã chơi không tốt trong hiệp hai.

Arsenal vượt Chelsea và Man Utd đứng đầu Premier League. Nhờ trận thắng đêm qua trước Fulham với tỉ số 2-1, Pháo thủ tạm thời vượt lên trên Man Utd (trận gặp Blackpool bị hoãn) và Chelsea (để hòa Everton trên sân nhà) để đứng đầu Premier League.

Thay nhau đá hỏng Penalty, Wolfsburg hòa Bremen. Cả hai đội bóng này đã cùng níu chân nhau ở giữa BXH Bundesliga khi không thể ghi được một bàn thắng nào trong cuộc đối đầu tối qua.

Manuel Llorente chỉ trích trọng tài Miguel Perez. Theo chủ tịch Valencia, ông vua sân cỏ Perez đã mắc sai lầm khi truất quyền thi đấu của David Albelda ở trận thua 0-2 của Los Che trước Real Madrid. Thẻ đỏ này chính là bước ngoặt của trận đấu đêm qua.

Berbatov sẽ ghi được hơn 25 bàn. HLV Alex Ferguson dự đoán rằng tiền đạo người Bulgaria sẽ ghi được hơn 25 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Với 5 bàn thắng ghi được vào lưới Blackburn tuần trước, Berbatov đã có riêng cho mình 11 pha lập công tại Premier League. Trên mọi mặt trận cho đến thời điểm này, Berba đã ghi được 12 bàn thắng.

Massimiliano Allegri hồ hởi sau chiến thắng. HLV của AC Milan đã hết sức vui mừng vì chiến thắng 3-0 của Rossoneri trước Brescia đêm qua. Theo Allegri, các cầu thủ Milan đã có một trận đấu rất “chuyên nghiệp” và hoàn toàn xứng đáng với thắng lợi này.

Laurent Koscielny nghỉ 3 tuần. HLV Wenger vừa lên tiếng xác nhận rừng hậu vệ Koscielny sẽ phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng vì chấn thương gặp phải trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Fulham tối qua.

Louis van Gaal “nổi điên” với các học trò. HLV người Hà Lan đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Bayern Munich sau khi họ để thua 0-2 trước Schalke. Theo van Gaal, các cầu thủ Hùm xám đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn. Và đó là nguyên nhân khiến họ thất bại.

AS Roma hòa, Ranieri đổ tội mặt sân. HLV người Italia cho rằng chính chất lượng mặt cỏ sân Marc’Antonio Bentegodi quá tồi là một trong những nguyên nhân chính khiến đội bóng áo bã trầu chịu trận hòa 2-2 trước chủ nhà Chievo. Ở trận đấu này, Roma đã vươn lên dẫn trước đối thủ bàn.

Gary Neville sắp thông báo quyết định giải nghệ. Tuyên bố trước giới truyền thông, hậu vệ của M.U cho biết anh sẽ treo giày vào cuối mùa bóng này.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc