Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 16/12: “Arsenal không xứng đáng thua”
“Arsenal không xứng đáng thua”. Andrey Arshavin cho rằng Pháo thủ đã để thua 0-1 trước M.U vì không gặp may. Ngoài ra tiền đạo người Nga cho rằng Arsenal sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại không đáng có này.

Joey Barton “thoát nạn”. Tiền vệ ngổ ngáo người Anh đã không phải nhận bất cứ án phạt nào từ FA vì đã va chạm với Torres trong trận thắng 3-1 của Newcastle trước Liverpool ở vòng 17 Premier League.

Schweinsteiger giục Bayern mua Neuer. Tiền vệ vừa gia hạn hợp đồng với Hùm xám vừa lên tiếng kêu gọi BLĐ đội bóng này chiêu mộ thủ môn Neuer từ Schalke 04.

Tevez trở lại luyện tập. Hôm nay tiền đạo người Argentina đã trở lại luyện tập cùng các cầu thủ Man City tại trung tâm Carrington. Được biết vào thứ Sáu tới, Tevez và Mancini sẽ có cuộc gặp mặt để bàn thảo về việc ngôi sao này muốn rời City of Manchester.

Wojciech Szczesny mơ vị trí số 1. Thủ môn số 3 của Arsenal thổ lộ anh rất mừng vì mình đã có một màn trình diễn không đến nỗi tồi ở trận thua của Pháo thủ trước M.U đêm qua. Thủ thành người Ba Lan này cho biết anh hi vọng sẽ sớm trở thành thủ môn số 1 của đội chủ sân Emirates trong tương lai gần.


Wojciech Szczesny

Benitez mừng vì Diego Milito đã trở lại. Hôm nay tiền đạo người Argentina đã trở lại sau 1 thời gian dài dưỡng thương. HLV Rafa Benitez cho biết ông rất vui vì điều này và khẳng định Milito sẽ ra sân ở trận bán kết Cúp VĐTG các CLB gặp Seongnam Ilhwa vào đêm nay.

ĐT xứ Wales chọn Gary Speed. LĐBĐ xứ Wales vừa ra thông báo khẳng định họ đã chọn cựu cầu thủ Newcastle, Bolton và Everton làm HLV trưởng ĐTQG nước này.

Ferguson hướng đến chiến thắng trước Chelsea. Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, chiến lược gia người Scotland tuyến bố muốn tiếp tục kéo dài thành tích của MU tại Premier League lên con số 17 trong chuyền làm khách tại Stamford Bridge vào cuối tuần.

Tỏa sáng trận MU, Szczesny được trao cơ hội. HLV Arsene Wenger tiết lộ sẽ trao cơ hội ra sân nhiều hơn chơ thủ thành trẻ tuổi Wojciech Szczesny trong những trận đấu tới sau màn trình diễn tuyệt vời tại Old Trafford.

Blackburn nhắm Maradona. Sau khi nói lời chia tay với Sam Allardyce, BLĐ đội chủ sân Ewood Park đang liên hệ với Cậu bé vàng để đàm phán về một bản hợp đồng.

Inter cần tăng cường thêm hậu vệ. GĐKT của ĐKVĐ Serie A, Marco Branca cho biết họ sẽ tăng cường thêm một vài hậu vệ trong kì CN tới để cải thiện hàng phòng ngự đang sa sút thảm hại thời gian vừa qua.

Gerrard trở lại ở trận gặp Fulham. HLV Roy Hodgson xác nhận thủ quân của Liverpool đã bình phục chấn thương và chắc chắn sẽ ra sân cuối tuần này.

HLV Van Marwijk sẽ chia tay Hà Lan sau Euro 2012. Chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ sẽ nói lời chia tay Oranje sau kì Euro sắp tới. Ông muốn được dẫn dắt một CLB tại Đức, Anh hoặc Tây Ban Nha.

Marchena nghỉ 1 tháng. Villarreal sẽ không có sự phục vụ của cựu hậu vệ Valencia trong vòng 4 tuần tới do dính chấn thương gân khoeo.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc