Home » Thể thao » BẢN TIN 29/12: Gà son rời Old Trafford
Buffon trở lại tập luyện. Juventus vừa nhận được tin không thể vui hơn khi thủ thành người Italia đã bình phục chấn thương lưng và trở lại tập luyện cùng đội bóng.

Pizarro không phải để bán. BLĐ Roma vừa chính thức từ chối mọi lời đề nghị nhượng lại tiền đạo David Pizarro. “Chúng tôi sẽ không đàm phám với bất cứ đội bóng nào về cậu ấy”.

Pato trở lại ở trận gặp Cagliari. Tiết lộ trên Datasport, tiền đạo người Brazil cho biết chấn thương của anh đang bình phục rất tốt và hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Cagliari vào ngày 6/1 tới.

Espanyol từ bỏ thương vụ Vela. BLĐ đội bóng Tây Ban Nha xác nhận họ sẽ không chiêu mộ tiền đạo Arsenal trong tháng Một này.

Macheda có thể trở lại Italia. Tuttomercatoweb.com cho biết HLV Alex Ferguson nhiều khả năng sẽ để chân sút được mệnh danh gà son này tới thi đấu cho một đội bóng tại Serie A dưới dạng cho mượn trong kì mùa Đông này.

Schalke muốn có Garay. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, trung vệ Real Madrid đang là mục tiêu số một của Schalke trong kì CNMĐ này. Đội bóng Đức sẵn sàng trả 10 triệu euro để sở hữu cựu cầu thủ Racing.

Man City sẵn sàng để Bridge đến West Ham. Tờ Daily Mail cho hay, Citizens sẵn sàng nhượng lại hậu vệ người Anh cho đội chủ sân Upton Park. Thậm chí, nếu không đạt được thỏa thuận về giá họ có thể cho mượn.

Ben Foster không hối hạn vì rời MU. Ngay trước trận đấu với Quỷ đỏ, thủ thành người Anh đã khẳng định anh chưa bảo giờ cảm thấy tiếc nối khi quyết định rời sân Old Trafford.

Monreal nghỉ 6 tuần. Osasuna vừa nhận một tin hết sức tồi tệ khi hậu vệ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương trong lúc luyện tập và sẽ phải ngồi ngoài 6 tháng.

Man City trả 8 triệu euro cho Alou Diarra. Từ Le Parisien cho hay, đội bóng vùng Eastlands đang lên hệ với Bordeaux để mua Diarra với giá 8 triệu euro. Hiện đội bóng Pháp đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính.

Liverpool quyết mua sao Lille. Tờ Tuttomercatoweb tiết lộ, The Kop đang rất muốn sở hữu tiền đạo Gervinho, mức giá mà họ đưa ra là 12,5 triệu euro.

Cassano bắt đầu tập luyện cùng Milan. Tiền đạo người Italia đã chính thức bắt đầu cuộc hành trình cùng Rossoneri. Hiện Antonio Cassano đang cùng toàn đội tập trung ở Dubai.

Roma chỉ mua Behrami nếu Baptista tới Malaga. Giới thạo tin cho hay, đội bóng thủ đô Italia sẽ chỉ mua tiền vệ West Ham nếu như Quái thủ chuyến đến chơi tại La Liga.

Gilardino = Amauri + 10 triệu euro. Tờ Ilsussidiario.net tiết lộ, Juventus đang gạ đổi tiền đạo người Brazil lấy cựu cầu thủ Milan các thêm 10 triệu euro.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc