Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 18/12: Fergie mừng vì gặp Heinze
Fergie mừng vì gặp Heinze. Chiến lược gia người Scotland hết sức hài lòng vì M.U gặp phải lá thăm nhẹ ở vòng 1/8 Champions League. HLV Alex Ferguson thổ lộ rằng ông rất vui vì được tái ngộ cậu học trò cũ Gabriel Heinze, hậu vệ hiện khoác áo Marseille.

Heinze và Sir Alex

Iker Casillas không cãi nhau với Ronaldo. Thủ môn của Real Madrid vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh và CR7 đã lời qua tiếng lại với nhau.

Barcelona “sợ” Arsenal. HLV Arsene Wenger cho rằng Barca đang lo lắng vì gặp lại Arsenal tại Champions League năm nay.

Sir Alex muốn Anderson ghi bàn. HLV của M.U hy vọng rằng tiền vệ người Brazil sẽ thường xuyên lập công trong thời gian tới. Sir Alex vừa tưởng thưởng cho Anderson một bản hợp đồng mới.

“Ronaldinho xuất sắc hơn Cassano”. Chủ tịch AC Milan Silvio Berlusconi đã đưa ra tuyên bố này sau khi Antonio Cassano đạt được thỏa thuận ở lại Sampdoria. Trước đó đã xuất hiện thông tin cho rằng Rossoneri đã chiêu mộ được tiền đạo người Italia này.

Sepp Blatter xin lỗi giới đồng tính. Chủ tịch FIFA vừa lên tiếng gửi lời xin lỗi đến giới đồng tính. Trước đó Sepp Blatter đã khuyến cáo giới đồng tính nên có những “hành vi tính dục” chuẩn mực khi tham dự World Cup 2022 tại Qatar.

BLĐ Man City hy vọng Carlos Tevez ở lại. Giám đốc Brian Marwood cho biết Man Xanh đang làm tất cả những gì có thể để thuyết phục tiền đạo người Argentina gắn bó với City of Manchester.

Milan hài lòng khi đụng Tottenham. Phát biểu sau buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, GĐ Rossoneri, Umberto Gandini tỏ ra khá phấn khích khi được đối đầu với đội bóng thành London. “Những trận đấu với các đội bóng Anh luôn rất thú vị, tôi rất hạnh phúc khi Milan đến chơi tại White Hart Lane”.

Roma sẽ giữ chân các trụ cột. Đích thân Chủ tịch Rosella Sensi đã lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện những ngôi sao như Mirko Vucinic, Daniele De Rossi và Francesco Totti rời sân Olimpico trong tháng Một này.

Spurs nối lại đàm phán với Becks. Đội bóng thành London vừa cho người tiếp xúc với cựu tiền vệ MU để đàm phán về một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn trong kì CN tới.

Van Gaal rời Bayern vào năm 2012. Phát biểu trên Bild, chiến lược gia người Hà Lan cho biết nhiều khả năng ông sẽ rời Hùm xám vào mùa Hè năm 2012. Van Gaal muốn dẫn một ĐTQG hoặc trở về Hà Lan làm việc.

Liverpool hỏi mượn Adebayor. Tờ Metro tiết lộ, The Kop đang đàm phán để hỏi mượn Man City tiền đạo người Togo trong tháng Một này. Emmanuel Adebayor rất ít khi được đá chính ở mùa bóng năm nay.

Số phận đã đưa Real gặp Lyon. GĐTT của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Miguel Pardeza cho rằng chính số phận đã sắp xếp cho Los Blancos gặp đối bóng Pháp để trả lại mối thù thua trận những năm gần đây.

Vucinic lỡ trận gặp Milan. HLV Claudio Ranieri vừa phải nhận một tin hết sức tồi tệ khi ông sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Mirko Vucinic vì tái phát chấn thương bắp chân.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc