Home » Thể thao » BẢN TIN 14/2: “Tôi nợ các CĐV Man United”
“Tôi nợ các CĐV Man United”. Đó là lời khẳng định của Wayne Rooney. Tiền đạo Tam sư cho biết phong độ yếu kém của anh từ đầu mùa đã phụ sự kỳ vọng của NHM. Anh muốn dành tặng bàn thắng trong trận đấu với Man City vừa qua cho các CĐV Quỷ đỏ.

Gareth Bale vẫn có thể đá trận Milan. Thông tin về chấn thương của tiền vệ người xứ Wales liên tục được cập nhật trong những ngày vừa qua. Theo những thông tin mới nhất, Bale hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu tại San Siro.

Ballack lại dính chấn thương. Vừa trở lại chưa được bao lâu, tiền vệ người Đức đã lại dính chấn thương đầu gối. Các bác sỹ của Leverkusen cho biết Ballack sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 1 tuần.

Espanyol thua tâm phục. Mặc dù chơi hơn hơn người ngay từ phút thứ 2 song Espanyol đã phải nhận thất bại 0-1 trước Real. HLV Mauricio Pochettino thừa nhận “Real sở hữu những cầu thủ hàng đầu. Họ lại có một nền tảng thể lực và tốc độ tuyệt vời”.

Terry có thể mất vị trí chính thức. HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng cảnh bảo thủ quân của Chelsea sẽ phải cố gắng hết mình mới có thể giữ được vị trí chính thức bởi The Blues hiện đang có rất nhiều trung vệ đẳng cấp.

Pep Guardiola biết sẽ gặp khó khăn trước Sporting. Vị thuyền trưởng Barca đã lường trước được những khó khăn tại El Molinon. “Trên sân nhà Sporting là một đội bóng mạnh và họ đã cho thấy điều đó với một trận đấu tuyệt vời. Thêm nữa, Barca đang phải đối diện với một lịch thi đấu 3 ngày/trận”.

Balotelli trở lại trong trận đấu với Notts County. HLV Mancini cho biết tiền đạo người Italia sẽ ra sân trong cuộc đối đầu với Notts County tại FA Cup vào tuần tới.

Arsenal cần một danh hiệu lớn để giữ chân Fabregas. Đó là ý kiến của trung vệ Alex Song bên phía CLB thành London. Trước sự chèo kéo của Barca, Chelsea và cả Real, Song cho rằng Arsenal cần làm tất cả mọi thứ để giữ đội trưởng của mình lại.

HLV mới của Anh nhận 3 triệu bảng/năm. Đó là thông tin mới nhất được đưa ra bởi FA. Dù HLV hiện tại là Capello có mức lương 6 triệu bảng/năm nhưng người kế vị ông sẽ không được như vậy.

Hưởng lương cao nhưng không thể hiện được nhiều,
Capello “làm khó” người kế nhiệm

Một ngày của Samuel Eto’o bằng một năm của Sorensen Frederik. Theo tính toán, một năm Eto’o, tiền đạo của Inter nhận mức lương 10.500.000 euro. Trong khi đó, trung vệ của Juventus, Frederik chỉ nhận được 20.000 euro một mùa. Đêm nay, hai cầu thủ này sẽ đối mặt nhau trong trận Derby Italia.

Newcastle quan tâm đến Connor Wickham của Ipswich. Sau khi để tiền đạo Carroll đến Liverpool với giá 35 triệu bảng, giờ đây Chích chòe đang muốn chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi của Ipswich.

Bendtner tự tin Arsenal sẽ chiến thắng Barca. Tiền đạo này cho hay: “Chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ, trong một ngày mà chúng tôi thi đấu tốt. Arsenal đã nhiều lần chứng minh điều này. Và vì vậy, dù Barca là một đội bóng rất mạnh, nhưng chúng tôi cũng có các cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi có thể vượt qua họ”.

Khi “vào form” Arsenal rất đáng sợ

FA cảnh báo các cầu thủ về Twitter. Cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh mới đây đã lại lên tiếng cảnh báo các cầu thủ cần cận trọng khi sử dụng Twitter hoặc các website xã hội ảo khác. Bất cứ tuyên bố nào không đúng mực sẽ bị FA phạt nghiêm khắc.

Lời đề nghị của Chelsea và Liverpool ảnh hướng tới tôi. Đó là tuyên bố của tiền vệ Napoli, Hamsik. Dù vậy, tiền vệ này cho biết sự quan tâm của các CLB lớn chỉ là động lực để anh phấn đấu xứng đáng với sự kỳ vọng của người khác với mình. Còn về việc ra đi, Hamsik khẳng định sẽ trung thành với Napoli.

Thắng trận, HLV Napoli vẫn không mơ Scudetto. Dù mới có chiến thắng 2-0 trước Roma và chỉ kém đội đầu bảng AC Milan đúng ba điểm trên bảng xếp hạng Serie A nhưng HLV Walter Mazzarri vẫn tỏ ra rất dè dặt khi nhắc đến chức vô địch Serie A.

Sir Alex thừa nhận thất bại trong kỳ CNMĐ. HLV của MU tiết lộ, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi ông đã cố gắng để ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ, tuy nhiên đã không thành công. Ông cũng cho hay sẽ thử lại một lần nữa vào mùa hè.

Chủ tịch Racing bày tỏ tham vọng. Syed Ali, chủ tịch của CLB Racing mới đây đã nói rằng ông muốn biến CLB thành một thế lực thứ ba ở Tây Ban Nha, sau Barca và Real. Ngày hôm qua, CLB này đã có chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước Sevilla.

Lampard vực dậy tinh thần Chelsea. Tiền vệ đội phó của The Blues mới đây đã lên tiếng khuyên đồng đội cần tập trung chiến thắng tất cả các trận đấu để nuôi hi vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch. Hiện Chelsea đang kém MU 13 điểm và một trận chưa đá.

Rio Ferdinand bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với MU. Một nguồn tin cho hay hiện các quá trình đàm phán đã bắt đầu. Hiện Rio còn 2 năm hợp đồng với MU và anh đang muốn được gia hạn thêm 2 năm nữa.

David Villa ca ngợi Sporting Gijon. Tiền đạo của Barca cho rằng Gijon đã chơi một trận đấu hay và anh cũng đồng đội rất vui mừng khi có thể lấy lại 1 điểm từ tay đội chủ nhà ở những phút cuối trận: “Họ đã mang đến một trận đấu khó khăn nhất cho chúng tôi kể từ đầu mùa giải”.

Man City phủ nhận thông tin chuyển nhượng Neymar. Đang có thong tin sẽ có thương vụ chuyển nhượng tiền đạo 19 tuổi người Brazil giữa MC và CLB Santos. Tuy nhiên phía đội bóng nước Anh đã lên tiếng phủ nhận.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc