Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 24/11: El Clasico lập kỉ lục người xem
El Clasico lập kỉ lục người xem. Theo thống kê, trận cầu siêu kinh điển giữa Barcelona và Real ngày 30/11 tới sẽ thu hút khoảng 400 triệu người xem. Đó là một con số kỉ lục với một trận cầu bóng đá cấp CLB.

Tevez giống David Villa. Tiền vệ người Tây Ban Nha, David Silva vừa dành rất nhiều lời khen cho thủ quân của Man City. Anh cho rằng Tevez có phong cách ghi bàn khá giống với người đồng đội cũ Villa.

Flamini sẽ không rời Milan. Tiền vệ người Pháp vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại sân San Siro để tìm kiếm một suất đá chính trong đội hình HLV Massimiliano Allegri.

Real sẵn sáng chi 25 triệu euro cho Pastore. Chủ tịch Palermo, Maurizio Zamparini tiết lộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn sẵn sáng bỏ ra tới 25 triệu euro để chiêu mộ tài năng trẻ người Argentina. Los Blancos đã chính thức đưa lời đề nghị này vào mùa Hè vừa qua.

HLV Ferguson hy vọng có Lindegaard trong 3 tuần nữa. Ngài Máy sấy tóc vừa lên tiếng xác nhận MU sắp kí hợp đồng với thủ môn người Đan Mạch, Anders Lindegaard trong vòng 2 hoặc 3 tuần nữa.

Chevanton lĩnh án treo giờ 5 trận. Ủy bản kỉ luật Calcio vừa đưa ra án phạt cấm thi đấu 5 trận với tiền đạo của Lecce vì hành động ném áo vào trọng tài trong trận đấu mới đây với Sampdoria.

Man City không cho mượn Adebayor. BLĐ Citizens vừa bác bỏ thông tin họ sẽ để tiền đạo người Togo đến chơi cho Juve theo bản hợp đồng cho mượn vào tháng Một tới.

Franck Ribery chỉ trích Louis van Gaal. Tiền vệ người Pháp vừa đưa ra những lời lẽ không hay về HLV Bayern Munich. Sở dĩ xảy ra sự cố này là do HLV người Ha Lan mới đây đã lên tiếng chỉ trích Franck Ribery.

Eto’o bị treo giò 3 trận, bị phạt 30 nghìn euro. Tiền đạo người Cameroon đã phải trả giá cho “cú thiết đầu công” của mình nhằm vào hậu vệ Bostjan Cesar ở trận thua 1-2 của Inter trước Chievo. Theo Tiểu ban kỉ luật LĐBĐ Italia, Báo đen Eto’o sẽ bị cấm thi đấu 3 trận và phải nộp phạt 30 nghìn euro cho hành vi phi thể thao của mình.

Juan Mata: Chấn thương vẫn thi đấu. Theo phía Valencia, tiền vệ người TBN Mata chưa hoàn toàn bình phục chấn thương những vẫn sẽ ra sân ở trận đấu với Bursaspor vào đêm mai.

Inter quyết đánh bại Twente. HLV Rafael Benitez vừa lên tiếng tuyên bố Inter đang rất đoàn kết và sẽ đánh bại đội bóng Hà Lan ở trận đấu đêm mai tại Champions League.

Luis Fabiano nghỉ 3 tuần. Theo trang chủ Sevilla, tiền đạo Luis Fabiano của họ sẽ phải nghỉ 3 tuần vì chấn thương cơ.

Adebayor muốn đến Juve. Tiền đạo người Togo vừa lên tiếng thổ lộ nguyện vọng được rời Man City để chuyển đến đầu quân cho Lão bà.

Rio Ferdinand và Nemanja Vidic nghỉ trận gặp Rangers. HLV Alex Ferguson đã quyết định cho bộ đôi trung vệ tốt nhất của mình nghỉ thi đấu ở trận gặp Rangers đêm mai tại Champions League.

Rút gọn danh sách đề cử “Cầu thủ Châu Á của năm”. Bader Al Mutawa (CLB Al Qadisiya) hộ công 25 tuổi người Kuwait; Farhad Majidi (Esteghal) tiền đạo 33 tuổi người Iran; Farshid Talebi (Zobahan) trung vệ 29 tuổi người Iran; Sasa Ognenovski (Seongnam Ilhwa) trung vệ 31 tuổi người Úc; Susain Salman (Al-Riffa) tiền vệ 27 tuổi người Bahrain là những cầu thủ thuộc danh sách đề cử giải “Cầu thủ Châu Á xuất sắc nhất năm 2010”.

Carlo: “Tôi không hiểu tại sao họ lại nói như vậy”. “Những tin đồn đều không đúng sự thật” Ancelotti phân trần về những thông tin cho rằng ông sẽ từ nhiệm sớm “Tôi không chỉ yêu CLB này mà còn cả những cầu thủ nữa.”

Joan Capdevila dính chấn thương. Kết quả kiếm tra mới nhất của bộ phận y tế Villareal cho hay, ngôi sao hậu vệ người TBN chắc chắn sẽ không thể kịp bình phục cho trận cuối tuần gặp Zaragoza trên sân khách.

Carew sắp trở lại. Ngôi sao tiền đạo của Aston Villa đã thi đấu khoảng 1 giờ trong trận đấu của đội dự bị mới đây và không gặp vấn đề gì. HLV Houllier hy vọng anh sẽ đủ sức khỏe để trở lại trong trận đấu quan trọng với Arsenal cuối tuần này.

Elmander sắp hết hạn hợp đồng. Nếu BLĐ Bolton không nhanh chân họ rất có thể sẽ mất trắng tiền đạo đang ghi được 8 bàn tại Premier League bởi Elmander sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng này.

Silva so Tevez với Villa. Theo tiền vệ người TBN, Villa có xu hướng chạy từ cánh vào trung tâm khác với Tevez thích đá ở trung lộ, tuy nhiên cả hai đều là những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Moyes thất vọng vì Beckford bỏ lỡ cơ hội. Cựu tiền đạo Leeds đã có một cơ hội bằng vàng khi đối mặt với thủ môn Sunderland ở những phút cuối trận Everton gặp Mèo đen (hòa 2-2) vừa qua, và điều đó khiến Moyes vô cùng thất vọng.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc