Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 4/3: Ronaldo bắt kịp Messi

Zenit St Petersburg chưa từ bỏ Arshavin. Dù đã từng bị Arsenal từ chối trong kì CN mùa Đông, nhưng CLB Zenit St Petersburg vẫn chưa từ bỏ hi vọng đưa ngôi sao một thời của mình trở lại mái nhà xưa khi mùa giải kết thúc. Ngoài Zenit, Galatasaray cũng rất quan tâm tới Arshavin.

Ronaldo bắt kịp Messi. Với cúp hat-trick trong chiến thắng tưng bừng 7-0 của Real trước Malaga đêm qua, siêu tiền vệ đã bắt kịp thành tích ghi được 27 bàn thắng tại La Liga của Messi, đồng thời chấm dứt chuỗi 460 phút “im tiếng’ của mình.

FIFA ủng hộ kế hoạch áp dụng công nghệ vạch vôi điện tử. Bất chấp việc 10 công ty tiếp thị công nghệ vạch vôi điện tử tới FIFA hồi tháng trước đều không đáp ứng được những yêu cầu của cơ quan quyền lực cao nhất làng bóng đá thế giới, nhưng Thư kí LĐBĐ TG, Jerome Valcke vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi kế hoạch này.

Mancini đổ thêm dầu vào lửa. Giữa lúc vụ việc HLV Alex Ferguson bị FA điều tra vì hành vi không đúng mực với trọng tài Martin Atkinson đang vào hồi nóng bỏng, vị thuyền trưởng của Man City đã “đổ thêm dầu vào lửa” với lời nhận xét Man Utd thường xuyên được nhận sự ưu ái từ LĐBĐ xứ Sương mù.

Ben Arfa nghỉ tới tháng Năm. Dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu gặp Man City năm ngoái, Ben Arfa được kì vọng có thể chơi trận đấu đầu tiên của mình tại cuộc đối đầu với Wolves. Tuy nhiên, HLV Pardew khẳng định sẽ không mạo hiểm, đồng thời thận trọng cho biết nhiều khả năng Ben Arfa sẽ phải dưỡng thương tới tháng Năm mới có thể bình phục hoàn toàn.

Aaron Ramsey trở lại trong trận đấu với Sunderland. Phát biểu trên Arsenal TV Online, HLV Arsene Wenger tiết lộ ông sẽ để ngôi sao trẻ Aaron Ramsey ra sân trong trận đấu gặp Mèo đen vào ngày mai. Ramsey vừa được Giáo sư gọi trở lại sau quãng thời gian ngắn thi đấu cho Cardiff dưới dạng cho mượn.

Craig Gordon tới Thuỵ Điển điều trị chấn thương. Thủ thành của Sunderland sẽ bay tới Thuỵ Điển vào tuần tới để gặp gỡ các chuyên gia y tế điều trị chấn thương đầu gối. Thông tin này được đích thân HLV Steve Bruce xác nhận trên trang chủ của CLB.

Kenny Dalglish tròn 60 tuổi ngày hôm nay. Hiện HLV này đang cùng Liverpool tập trung cho trận đấu với Man United tối Chủ nhật tới.

Mourinho: Mọi tờ báo có thể tràn ngập về tôi. HLV Bồ Đào Nha tiết lộ: “Nếu các bạn cho đăng báo những lời chỉ trích tôi, sẽ có ít nhất 20 trang như thế trên tờ báo bạn đọc, mỗi ngày”.

Nói về Mou thì …”nói cả ngày”

Juventus nhắm Javier Mascherano. Hiện Lão bà đang liên hệ với Barcelona về trường hợp của cựu cầu thủ Liverpool. Trước đây, khi tiền vệ người Argentina chơi cho đội bóng nước Anh, Juventus cũng đã nhiều lần ngỏ ý muốn có anh.

Rubin Kazan muốn có Buffon. Hiện đội bóng nước Nga được cho là đã chuẩn bị sẵn sàng 20 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành CLB Juventus.

Gẫy xương sườn, Ferguson vẫn “chiến” với Arsenal. Trong trận chung kết Carling Cup giữa Birmingham và các Pháo thủ, tiền vệ Barry Ferguson đã bị chấn thương ở hiệp 1. Mặc dù vậy, cầu thủ này vẫn gắng gượng để chơi đến phút cuối cùng. Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ nghỉ trận gặp West Bromwich thứ Bảy tới.

Villa hạnh phúc trong ngày về Valencia. Trở lại sân Mestalla và giành một chiến thắng, cựu tiền đạo của Valencia cho hay: “Tôi rất hạnh phúc vì người dân ở đây đã cho tôi một tình cảm tuyệt vời. Tôi chỉ có thể nói lời cám ơn họ.

Marseille muốn có Trezeguet. Cụ thể, HLV Didier Deschamps của đội bóng nước Pháp đang muốn tái hợp với tiền đạo của CLB Tây Ban Nha, Hercules. Trước đây, hai người này đã làm việc cùng nhau ở Juventus.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc