Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » ‘Cháy’ vé đêm công bố Vietnam Idol 2010
2.500 vé mời đêm công bố kết quả Thần tượng âm nhạc 2010 đã phân phối hết. Khán giả háo hức tìm cơ hội để được nghe Uyên Linh và Mai Hương hát trong buổi diễn cuối vào 25/12, tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM.
Theo ban tổ chức, vé mời được gửi đi từ ngày 20/12 và đến nay đã không còn. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều khán giả gọi điện đặt vé. Hiện nay, trên cộng đồng mạng loan tin, vé mời đêm công bố kết quả Vietnam Idol đang được bán với giá từ 500-700 nghìn đồng.

Mai Hương cho biết, trong đêm công bố kết quả, cô sẽ cống hiến hết mình, coi như lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Uyên Linh cũng tiết lộ cô sẽ hát 5 ca khúc trong đêm công bố kết quả.
Còn Uyên Linh tiết lộ sẽ hát 5 ca khúc trong đêm công bố.
Lân Nhã nhí nhảnh đùa giỡn trong lúc luyện tập.
Đêm diễn cũng có sự góp mặt của các thí sinh lọt vào top 10. Lân Nhã nhí nhảnh đùa giỡn trong lúc luyện tập.
Hồng Nhung (phải) cũng tham gia vào ban tổ chức giúp cho các thí sinh thể hiện tốt phần giọng hát của mình. Lều Phương Anh (phải) tranh thủ ghi lại tấm hình kỷ niệm cùng thần tượng của mình.
Hồng Nhung cùng Mỹ Linh là hai ca sĩ khách mời của đêm này. Cô Bống cũng được mời đến góp ý cho các ca sĩ trẻ tập luyện trước chương trình. Lều Phương Anh (trái) tranh thủ ghi lại tấm hình kỷ niệm cùng thần tượng.
Siu Black (giữa) cũng nhiệt tình giúp đỡ các thí sinh trong top 10 luyện tập.
Nhóm Du Mục (từ trái sang phải) : Văn Thắng
Các nhóm nhạc ở vòng loại 2 (vòng hát nhóm) cũng được mời trở lại sân khấu Idol. Trong ảnh là nhóm Du Mục: Văn Thắng, Hùng Sơn, Văn Viết và Y Jalin (từ trái sang phải).
Các thí sinh top
Nhóm nhạc AnB luyện tập cùng nhạc sĩ Sơn Thạch.
Sân khấu
Sân khấu của đêm công bố kết quả được thiết kế hoành tráng với dàn đèn tiêu chuẩn châu Âu. Chương trình bắt đầu lúc 21h, ngày 25/12, được phát sóng trên VTV3, VTV6, VTV9, VTV Huế, VTV Đà Nẵng, THVL2 và YanTV.

Dung Lâm
Ảnh: BHD

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc