Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Thí sinh Next Top Model cãi giám khảo
Bị cả hai giám khảo Hà Anh và Đức Hải chê là thiếu nghiêm túc, không tập trung trong buổi chụp hình tạo dáng trên không và diễn cùng người mẫu nam, thí sinh Nguyễn Thị Thu Hiền đã phản ứng lại.

Sau bài học rèn luyện thể lực và thử thách kiểm soát nỗi sợ hãi khi trượt trong đường ống nước ra ngoài tạo dáng, các thí sinh bước vào buổi chụp ảnh trên không với chủ đề “Những thiên thần bay về trời” và chụp ảnh cùng siêu mẫu Đức Tiến.

Nhận xét về thể hiện của các cô gái trong phần thử thách, giám khảo Hà Anh dành cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Hiền những lời phê bình: “Nhìn lại những tấm ảnh của Hiền, tôi có cảm giác là bạn không nghiêm túc lắm với buổi thử thách này. Tôi rất tiếc cho Hiền, bạn là người có gương mặt đẹp, biết cách thu hút người khác qua ánh mắt, thần thái tuy nhiên nhìn những tấm hình này, tôi cảm thấy bạn chưa có sự tập trung”.

Nhận nhiều lời chê và có thái độ “bật” lại ban giám khảo trong tập 12 nhưng Thu Hiền vẫn tiếp tục được giữ lại với Vietnam’s Next Top Model.

Còn giám khảo Đức Hải phê bình gay gắt cả thái độ trong công việc và cách ứng xử, đi đứng lúc bình thường của nữ thí sinh này. Theo anh, Thu Hiền chưa tập trung hết 100% sức lực cho công việc và cô quá tự tin vào nhan sắc của mình nên không có sự cố gắng.

Ngay sau phần nhận xét của Đức Hải, Thu Hiền đã lập tức yêu cầu các thành viên ban giám khảo chỉ rõ cô thiếu nghiêm túc ở đâu đồng thời khẳng định mình chưa bao giờ tỏ ra tự phụ vào nhan sắc cũng như không coi thường buổi chụp hình hay tỏ ra quá tự tin vào khả năng của mình.

Bất ngờ vì phản ứng của nữ thí sinh nhưng giám Đức Hải bình tĩnh giải thích rằng, theo anh quan sát không chỉ trong khi thi thố mà ngay cả lúc bình thường, Thu Hiền cũng có nhiều biểu hiện thiếu tôn trọng ban giám khảo. “Tôi thấy bạn không nghiêm túc từ khi bước vào đứng với các cô gái ở đây. Cách bạn đi, bạn đứng đều thể hiện sự thiếu tôn trọng khi đứng trước ban giám khảo, những người đã đưa cho các bạn rất nhiều ý kiến làm thế nào để tốt hơn”, Đức Hải gay gắt.

Anh cũng thẳng thắn phê bình thái độ của Thu Hiền khi gặp khó khăn: “Ngay cả cách đứng của bạn, tới bây giờ là tuần thứ 12 rồi bạn đứng có như một người mẫu hay không? Bạn lắng nghe gì từ chúng tôi? Tập trước tôi thấy bạn mang một đôi giày bạn cũng nhăn nhó. Hình như bạn không cảm giác rằng đây là một sự cố gắng mà mình phải vượt qua. Đối với bạn, gặp bất cứ khó khăn gì là bạn lập tức tỏ thái độ rất khó chịu”.

Giám khảo Hà Anh chia tay thí sinh Đàm Thu Trang.

Trước những dẫn chứng không thể chối cãi của ban giám khảo, nữ thí sinh đành cắn môi nói lời cảm ơn. Tuy nhiên khi trở về chỗ ngồi, nét mặt cô vẫn tỏ thái độ không hài lòng với những lời chê trách nặng nề của những người “cầm trịch” cuộc thi.

Chứng kiến thái độ của Thu Hiền, giám khảo Randy Dobson dành cho cô những lời khuyên chân thành: “Đây không phải là thời điểm để đưa cái tôi của bạn lên quá cao. Đây là thời điểm để bạn đón nhận từ những người muốn giúp đỡ bạn để hoàn thiện mình hơn. Tôi cảm thấy bạn đang đi lạc và bạn cần phải thức dậy để quay trở lại với cuộc thi này”.

Trên mạng, nhiều khán giả tỏ ra bất bình với cách hành xử của nữ thí sinh này. Tuy nhiên cũng có những người thông cảm cho Thu Hiền vì để vào được tới vòng thi này, cô cũng đã phải cố gắng rất nhiều nên những nhận xét của ban giám khảo có vẻ là quá nặng với cô. Nhiều ý kiến cho rằng, Thu Hiền cần phải biết kiềm chế cảm xúc của bản thân và xem xét lại thái độ của mình trong các vòng thi vừa qua.

Trong tập 12, Thanh Hoa là người có bức ảnh tạo dáng trên không đẹp nhất.

Tuy nhận được nhiều lời chê của ban giám khảo đồng thời có phản ứng khá mạnh trước các vị “cầm cân nảy mực” nhưng Thu Hiền không phải là thí sinh bị loại. Đàm Thu Trang mới là người phải dừng cuộc chơi. Trong nhiều tuần liên tiếp, Đàm Thu Trang có những thể hiện lặp đi lặp lại không tạo nên sự đột phá và không thể làm hài lòng ban giám khảo.

Chia tay cuộc thi, Đàm Thu Trang tâm sự: “Điều tiếc nuối nhất của em là không thể sống cùng các bạn nữa. Em mong những bạn ở lại phải có ý chí quyết tâm và không bao giờ lùi bước. Đặc biệt là Thu Hiền và Tuyết Lan, đừng để những lời khen chê của ban giám khảo làm ảnh hưởng đến tinh thần mà phải cố gắng nhiều hơn nữa.”

Ở tập 12, Đỗ Thị Thanh Hoa đã “lội ngược dòng” và sở hữu tấm hình đẹp nhất. Hà Anh ví Thanh Hoa “như một đám mây nhỏ”, còn nhà thiết kế Huy Võ nhận xét Hoa “là điển hình cho giới trẻ ngày nay biết ước mơ và dám thực hiện”. Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực phi thường của cô gái bé nhỏ không có nhiều lợi thế về hình thể như các thí sinh khác.

5 thí sinh tiếp tục hành trình trong tập tiếp theo gồm có: Đỗ Thị Thanh Hoa, Nguyễn Thị Tuyết Lan, Trần Thị Thu Hiền, Nguyễn Thu Thủy, Khiếu Thị Huyền Trang.

Hương Giang
Ảnh: Mai Anh

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc