Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League: Birmingham lên tiếng
Thất bại đáng thất vọng trước Tottenham và Birmingham khiến không một cầu thủ nào của Arsenal và Chelsea lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League do Sky Sport bình chọn…

Thủ môn

Ben Foster (Birmingham)

Cựu thủ môn M.U là nhân vật chính trong chiến thắng 1-0 của Birmingham trước Chelsea. Ben Foster đã cản phá thành công rất nhiều pha uy hiếp khung thành của các cầu thủ The Blues, trong đó có cú sút ở cự li rất gần của Drogba, và góp công đầu trong chiến thắng chung cuộc của đội nhà.

Hậu vệ

Rafael (M.U)

Hậu vệ trẻ người Brazil đã lên công về thủ rất nhịp nhàng. Chính Rafael đã thực hiện đường chuyền để Javier Hernández ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho M.U trước Wigan.

Scott Dann (Birmingham)

Lee Bowyer đã ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Birmingham. Tuy nhiên hàng thủ Blues mới tuyến chơi nổi bật nhất trận gặp Chelsea. Bên cạnh Ben Foster, hậu vệ Scott Dann cũng thi đấu vô cùng xông xáo. Điều đó góp phần giữ sạch mành lưới của Birmingham.

Roger Johnson (Birmingham)

Roger Johnson (trái)

Không quá ngạc nhiên khi Johnson góp mặt trong đội hình tiêu biểu bởi hậu vệ người Anh đã có 1 ngày thi đấu vô cùng ấn tượng. Johnson và Scott Dann đã phối hợp với nhau rất ăn ý. Bộ đôi này đã chặn đứng được rất nhiều pha tấn công của Chelsea.

Ian Evatt (Blackpool)

Ian Evatt đã đánh dấu 1 ngày thi đấu vô cùng ấn tượng của mình bằng những pha lên công về thủ nhịp nhàng. Chính anh đã thực hiện đường chuyền để Luke Varney ghi bàn thắng mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 của Blackpool trước Wolverhampton.

William Gallas (Tottenham)

Liên tục phải nhận những tiếng la ó từ CĐV Arsenal nhưng Gallas vẫn đứng vững và thi đấu rất ấn tượng, đặc biệt trong hiệp 2. Nhờ đó mà Tottenham đã có một cuộc lội ngược dòng với tỉ số 3-2 vô cùng ngoạn mục.

Tiền vệ

Raul Meireles (Liverpool)

Sự xuất sắc của Raul Meireles giúp hàng tiền vệ Liverpool rất cân bằng và vững chắc. Tuyển thủ người BĐN này còn đánh dấu 1 ngày thi đấu ấn tượng bằng đường chuyền để Glen Johnson mở tỉ số trong chiến thắng 3-0 của The Kop trước West Ham.

Stuart Holden (Bolton)

Tuyển thủ người Mỹ này không ghi bàn cũng chẳng kiến tạo đường chuyền nào để đồng đội lập công. Tuy nhiên sự hoạt động không biết mệt mỏi của Holden khiến hàng tiền vệ Bolton làm chủ tuyến giữa ở trận đại thắng 5-1 trước Newcastle. Chiến thắng này giúp Bolton leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Morten Gamst Pedersen (Blackburn)

Tuyển thủ người Na Uy đã đánh dấu một ngày thi đấu rất ấn tượng của mình bằng việc ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Blackburn Rovers trước Aston Villa.

Tiền đạo

Carlos Tevez (Man City)

Trong một ngày thi đấu bùng nổ của Tevez thì không có gì ngạc nhiên khi Man Xanh đánh bại Fulham đến 4-1. Ngôi sao người Argentina đã lập cú đúp và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn ở trận đấu này

Johan Elmander (Bolton)

Tương tự Tevez, Johan Elmander cũng đã lập được cú đúp và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn ở vòng đấu vừa qua. Chân sút người Thụy Điển hoàn toàn xứng đáng có tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 14 Premier League.

Theo bongdaso


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc