Home » Thể thao » Ngôi sao Trung Quốc rút khỏi giải Australia mở rộng
Tay vợt nữ số hai của Trung Quốc, Zheng Jie, sẽ không tham gia tranh tài tại giải Australia mở rộng tháng sau do chưa lành chấn thương cổ tay.

Zheng cho biết chưa sẵn sàng trở lại sau ca phẫu thuật cuối năm 2010. Chấn thương bắt đầu trầm trọng khi cô lọt vào bán kết nội dung đánh đôi Mỹ mở rộng hồi tháng 8.

Zheng Jie đã kiếm được hơn 3,5 triệu USD tiền thưởng trong sự nghiệp.
Zheng Jie đã kiếm được hơn 3,5 triệu USD tiền thưởng trong sự nghiệp.

Đầu năm 2010, Zheng gây bất ngờ bằng việc lọt vào bán kết đơn nữ Australia mở rộng. Hiện tay vợt 27 tuổi này xếp ở vị trí 26 thế giới nhưng sẽ tụt xuống do không tranh tài tại giải năm sau.

“Tôi đã quyết định rút khỏi Australia mở rộng. Đây là một quyết định khó khăn. Australia mở rộng đã đem lại cho tôi nhiều ký ức và trải nghiệm đáng nhớ”, Zheng viết trên mạng xã hội Twitter. “Khi lành chấn thương, tôi sẽ trở lại thi đấu ngay. Tôi tin rằng mình còn nhiều cơ hội thi đấu tại Australia mở rộng các năm sau nữa”.

Với sự rút lui của Zheng, tay vợt số một Trung Quốc, Li Na, người cũng lọt vào bán kết đơn nữ Australia mở rộng 2010, trở thành niềm hy vọng duy nhất của nước này. Giải sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 30 tháng tới.

Nguyễn Tuấn

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc