Home » Thể thao » Nhờ Mascherano, Barca có cơ hội sở hữu Fabregas
Thông tin từ báo chí Anh cho biết, HLV Arsene Wenger đang xem xét khả năng để Cesc Fabregas trở về Barca, đổi lại đội chủ sân Nou Camp phải nhượng tiền vệ Mascherano cho Arsenal.


Hồi mùa Hè vừa qua, để hiện thực hóa kế hoạch khoác áo Barcelona, Mascherano đã nhẫn tâm từ chối thi đấu cho Liverpool. Tuy nhiên, cuộc sống ở Nou Camp không dễ dàng như tiền vệ người Argentina tưởng khi đến nay anh phải thường xuyên “làm bạn” với băng ghế dự bị. Một phần do cầu thủ trẻ Serigo Busquets thi đấu quá ấn tượng. Phần khác bởi phong cách chơi bóng của Mascherano không thực sự phù hợp với lối đá của Barca.

Barca đang có cơ hội sở hữu Fabregas nhờ Mascherano.

Giống như Mascherano, hồi mùa Hè vừa qua, Fabregas cũng muốn khoác áo Barca, nhưng không thành vì HLV Wenger nhất quyết không để “F4” ra đi. Tuy nhiên, khác với cựu cầu thủ của Liverpool, Fabregas chọn cách ứng xử của một cầu thủ chuyên nghiệp, đó là ở lại Arsenal theo bản giao kèo đã ký trước đó.

Về phía Barca, dù biết Arsenal đang cố giữ chặt Fabregas, nhưng BLĐ của La Blaugrana chưa bao giờ hết ý nghĩ sẽ đưa được “F4” trở lại mái nhà xưa, và bây giờ cơ hội đang đến với họ.

Bởi theo báo chí Anh, “Giáo sư” Arsene Wenger đang xem xét khả năng để Cesc Fabregas trở về Barca, đổi lại đội chủ sân Nou Camp phải nhượng tiền vệ Mascherano cho Arsenal. Trong trường hợp vụ đổi chác này không thành thì chiến lược gia người Pháp sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng “giải cứu” Mascherano.

Trong một diễn biến có liên quan đến Arsenal, theo tiết lộ của Sport, sau khi bị Real Madrid từ chối lời đề nghị mua Sergio Canales với giá 8 triệu bảng, Arsenal lại đưa ra lời đề nghị tiền vệ trẻ này đến hết cuối mùa giải này.

Theo VTC

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc