Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Ông Cao Thắng cõng Đông Nhi đón Noel

Mặc dù Ông Cao Thắng từng đóng chung clip với Đông Nhi trong album “Bước Đầu Tiên” nhưng có lẽ chương trình “Sao Đổi Ngôi” vào 22/12 tới sẽ là dịp hiếm hoi để cả 2 cùng song ca với nhau.

Sau một thời gian “ở ẩn”, Thuỷ Tiên cũng sẽ chính thức trở lại showbiz với 2 ca khúc mới nhất nằm trong album Vol’5 sắp phát hành. Đây cũng sẽ dịp khán giả Sài Gòn gặp lại cô nàng Hoàng Thuỳ Linh sau một thời gian dài vắng bóng.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Ông Cao Thắng và Đông Nhi

“Sao Đổi Ngôi 2” với sự tham gia của nhiều gương mặt khác như: Quang Vinh, Minh Hằng, Thủy Tiên, Cao Thái Sơn, Thu Thủy, Bảo Thy, Wanbi Tuấn Anh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Dương Hiếu Nghĩa, Khắc Việt, nhóm Mắt Ngọc và ca sĩ đến từ Hà Nội: Hoàng Thùy Linh. Khách mời đặc biệt: Tuấn Hưng .

“Sao Đổi Ngôi 2” tiếp tục để các ngôi sao trẻ thể hiện những ca khúc âm hưởng dân ca, để họ hóa thân thành những người nông dân. Mảng mới trong chương trình lần này các ca sĩ sẽ đảm nhận các ca khúc có tiết tấu kết hợp những điệu nhảy khiêu vũ kinh điển.

Vì chương trình có chủ đề mừng giáng sinh nên sẽ có một phần riêng dành cho những ca khúc giáng sinh. Lần đầu tiên 6 ca sĩ nữ hot nhất Vpop sẽ cùng hòa giọng trong một ca khúc rộn ràng, trẻ trung, mang đầy màu sắc giáng sinh. Các nam ca sĩ cũng không kém cạnh khi sẽ cùng nhau kết hợp trong ca khúc Bài thánh ca buồn.

Những hình ảnh của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng chụp riêng cho show diễn này:

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Tuấn Khoa

Theo bee

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc