Home » Chuyện lạ, Tiêu Điểm » 10 chuyện lạ được đọc nhiều nhất

Mời các bạn cùng xem lại những câu chuyện lạ lùng và độc đáo nhất trong suốt một năm vừa qua.

1.Làm cha ở tuổi 94

10 chuyện lạ được đọc nhiều nhất

Người cha cao tuổi nhất thế giới bên con trai. Ảnh:Oddity.

Ông Ramajit Raghav, một nông dân ở Haryana, tây bắc Ấn Độ đã trở thành người cha lớn tuổi nhất thế giới. Đồng thời, vợ ông cũng là một trong những người mẹ lớn tuổi nhất khi bà sinh hạ cậu con trai ở tuổi 50. Ông bố Ramajit hồi còn trẻ từng là đô vật, hàng ngày cụ đều ăn 3 kg sữa, một nửa kg hạnh nhân và nửa kg bơ sữa trâu. Ông cho rằng đây có thể là bí quyết để ông sinh được cậu con trai khỏe mạnh như vậy.

2.Bé gái 2 tuổi nặng bằng người lớn

10 chuyện lạ được đọc nhiều nhất

Bé Fan bên cậu bạn cùng tuổi. Ảnh:Xinhua.

Bé Fan Sijia ở Sơn Tây, Trung Quốc, nặng tới 45 kg và cao 107 cm. Cân nặng và vóc dáng ngoại cỡ của bé khiến cho cả gia đình lo lắng.

3.Người kết hôn với gối

Anh chàng bên cô dâu bằng gối. Ảnh:Xinhua.

Anh Lee Jin-gyu, người Hàn Quốc, đã phải lòng chiếc gối in hình một cô gái trong vòng 6 năm trời. Chú rể đã trở về quê hương của cô dâu tại Nhật để tổ chức đám cưới.

4.Vợ chồng 14 tuổi trở thành cặp cha mẹ trẻ nhất nước Anh

Cặp vợ chồng bên cậu con trai khỏe mạnh. Ảnh:The Sun.

Cô bé April Webster và cậu bé Nathan Fishbourne đã lên chức cha mẹ khi đón cậu con trai đầu lòng khỏe mạnh. Cặp đôi này sẽ phải đợi đến khi họ đủ tuổi kết hôn mới được tính tới chuyện chung sống lâu dài bên nhau.

5.Cụ bà 106 tuổi vẫn còn trinh

Cụ bà Isa vẫn độc thân ở tuổi 106. Ảnh:The Sun.

Cụ Isa Blyth ở Anh tổ chức sinh nhật tròn 106 tuổi vào đầu tháng 9 vừa qua. Cả cuộc đời cụ chưa bao giờ trao thân và thậm chí là hôn ai.

6.Chú chó hai chân trở thành nhân vật nổi tiếng

Chó chó hai chân chơi đùa cùng cô chủ. Ảnh:Xinhua.

Khi sinh ra đã mất đi hai chân trước, chú chó Faith vẫn không ngừng cố gắng để đi lại được bình thường. Trong suốt 7 năm qua, Faith được nhiều người biết đến và yêu quý vì nghị lực phi thường.

7.Người đẹp uốn dẻo chui vào tủ lạnh

Zlata dễ dàng gấp thân người cho vào tủ lạnh. Ảnh:Telegraph.

Cô gái 24 tuổi, Zlata, đã cho mọi người thấy khả năng của con người là vô hạn khi cô có thể gập gọn người mình và chui vào một chiếc tủ lạnh loại nhỏ. Vận động viên người Đức xinh đẹp này đã trình diễn những màn biểu diễn ấn tượng của mình từ 10 năm trước.

8.Nữ họa sĩ vẽ tranh bằng ngực

Họa sĩ có cách vẽ tranh độc đáo. Ảnh:Oddity.

Nghệ sĩ người Mỹ Kira Ayn Varszegi sử dụng bộ ngực đồ sộ như cây bút lông để vẽ các bức tranh độc đáo. Kira khẳng định rằng, bí quyết thành công của cô nằm ở cách pha trộn màu sắc để tạo nên những bức tranh với bố cục cân đối. Tuy nhiên, có lẽ bí quyết của nghệ sĩ này còn ở chỗ cô sở hữu bộ ngực khác thường.

9. Cậu bé vô địch về ăn ớt

Chú bé ăn cả đĩa ớt mỗi ngày. Ảnh:Xinhua.

Cậu bé 20 tháng tuổi người Palestin, Naaman Amer, ăn ngon lành hàng chục quả ớt cay vào mỗi bữa ăn. Cậu bắt đầu ăn ớt từ 14 tháng tuổi và nếu không có ớt, cậu nhất định không chịu ăn cơm.

10.Chàng trai biến thành gái xinh nhờ make-up

Chàng trai trước và sau khi trang điểm. Ảnh:Daipei.

Không chỉ biến đổi những cô gái từ xinh thành xấu, công nghệ trang điểm còn có thể biến những chàng trai nam tính thành cô gái xinh đẹp dịu dàng.

Theo ngoisao

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “10 chuyện lạ được đọc nhiều nhất”

  1. Duongvip 26/02/2011

    Hay qua ta. Tren doi lam chuyen la that

    Reply

Ý kiến bạn đọc