Home » Thế giới » Đại gia chi 666.000 đô dát vàng xế hộp

Một đại gia cực giàu đến từ Trung Quốc đã chi hẳn 666.000USD để đặt một chiếc Fiat 500 Convertible Abarth trang trí bằng vàng đi kèm iPad nạm kim cương.

Hãng độ xe may mắn nhận được đơn đặt hàng “khủng” từ đại gia Trung Quốc chính là Fenice Milano.

Chiếc xe được chế tác dựa trên cảm hứng lấy từ bản concept “La Dolce Vita” công ty Fenice Milano giới thiệu vào tháng 10/2010.

Sau khi được chỉnh trang, mẫu “siêu xe nhỏ” này sẽ có tên là Fiat 500 C Abarth phiên bản La Dolce Vita Vàng và kim cương. Chiếc xe được Fenice Milano định giá vào khoảng 500.000 euro (tương đương với hơn 666.000 USD).

Mẫu Fiat 500 Convertible Abarth đặt hàng này sở hữu phần thân lấp lánh ánh vàng. Bên ngoài, chiếc xe được phủ lớp sơn trắng với những chi tiết phụ kiện bằng vàng 24K. (ảnh: Carscoop)
Vô lăng tái thiết kế với vòng ngoài làm bằng gỗ tếch lồng thêm vàng 24K. Bản thân thảm trải sàn cũng được thay mới trong khi mọi chi tiết xuất hiện trên bảng táp-lô ốp gỗ đều được bọc vàng. (ảnh: Carscoop)
Chi tiết “choáng” khi bước vào bên trong 500 C Abarth đặt hàng lại chính là chiếc Apple iPad Supreme Edition bọc viền vàng 24K và nạm kim cương.
Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy, chiếc iPad đặc biệt còn đi kèm hệ thống định vị GPS, hệ thống âm thanh hiện đại và tính năng kết nối Internet bằng wi-fi hoặc thẻ sim. (ảnh: Carscoop)

L. T (theo Carscoop)

VNN


Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc