Home » Thể thao » BẢN TIN 20/1: So với Arsenal, Barca ở đẳng cấp khác
Tottenham chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Gallas. Theo thông tin từ The Sun, CLB chủ sân White Hart Lane nhiều khả năng sẽ đề nghị cựu ngôi sao của Arsenal kí vào bản hợp đồng mới vào cuối mùa giải này. Theo đó, William Gallas sẽ hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần.

So với Arsenal, Barca ở đẳng cấp khác. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên Daily Mirror, tiền vệ Van der Vaart nhận định The Gunners chắc chắn sẽ tiếp tục bại trận trước Barcelona tại vòng knock-out Champions League bởi theo ý kiến của tiền vệ này, Arsenal tuy mạnh nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan còn ở một đẳng cấp khác mạnh hơn rất nhiều.

BLĐ Barcelona trấn an NHM. Sau thông tin về việc Pep Guardiola tiếp tục trì hoãn gia hạn hợp đồng, đại diện của Gã khổng lồ xứ Catalan, Toni Freixa khẳng định vị Pep không rời sân Nou Camp và sẽ kí kết hợp đồng mới với Barca vào tháng 7 tới.

Denilson không có “ác ý” với Fabregas. Trả lời phỏng vấn báo giới, ngôi sao xứ Samba, Denilson khẳng định lời nhận xét của anh dành cho Cesc là không hề có ý đồ công kích và khẳng định thủ quân The Gunners là người bạn rất tốt của mình.

Fulham sắp mượn thành công Wright-Phillips. BLĐ Fulham đang đứng trước cơ hội có được sự phục vụ của ngôi sao thất sủng tại City of Manchester sau khi đã đạt được thoả thuận sơ bộ với The Citizens. Nếu không có gì trở ngại, mọi thủ tục mượn lại Wright-Phillips sẽ được hoàn tất trong tuần này.

Monaco tiếp cận Adebayor. Theo thông tin từ Mirror, đại diện đến từ Pháp đang trong tiến trình đàm phán với BLĐ Man City trong thương vụ chiêu mộ chân sút Emmanuel Adebayor. Phía Monaco sẵn sàng trả The Citizens 9 triệu bảng, tuy nhiên thiếu gia thành Manchester muốn đòi một mức giá cao hơn.

Ruud Gullit cập bến xứ Bạch Dương. Huyền thoại bóng đá của Hà Lan mới đây đã chính thức nhận lời dẫn dắt CLB Terek của Nga.

Gerrard muốn chơi bóng thêm 5 năm nữa. Tiền vệ đội trưởng của Liverpool tin rằng anh có thể thi đấu đỉnh cao thêm 5 mùa giải nữa. Gerrard sẽ 31 tuổi vào tháng Năm tới.

Chelsea giữ chân Bosingwa. Theo BBC, BLĐ The Blues chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với hậu vệ người Bồ Đào Nha. Hợp đồng hiện tại của Bosingwa chỉ còn thời hạn đến cuối mùa.

Sunderland mua Robbie Keane thay thế Bent. Sau khi nhượng lại chân sút chủ lực của mình cho Aston Villa, Mèo đen đang gửi lời đề nghị tới Tottenham để hỏi mua cựu cầu thủ Liverpool.

Carroll có thể lỡ trận gặp Tottenham. Bộ phận y tế của Newcastle cho biết, nhiều khả năng chân sút trẻ tuổi này sẽ không để ra sân vào cuối tuần do vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đùi.

Khung gỗ Arsenal thuộc về Szczesny. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger cho biết ông sẽ để cho Wojciech Szczesny trở thành thủ môn số một của Pháo thủ trong thời gian tới.

Everton giữ chân Anichebe. Tờ Skysports cho hay, đội chủ sân Goodison Park mới đây đã thành công trong việc thuyết phục Victor Anichebe gắn bó lâu dài tại đây. Dự kiến hai bên sẽ ký một bản hợp đồng dài hạn vào cuối mùa.

Capdevila gia hạn hợp đồng với Villarreal. BLĐ Tàu ngầm vàng xác nhận, họ đã chính thức gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha. Bản hợp đồng mới sẽ giúp Capdevila gắn bó với Villarreal đến năm 2013.

Mancini: Man City không thể VĐ nếu… Đội nhà vừa chiến thắng tới 4-2 trước Leicester tại cúp FA, nhưng HLV Mancini vẫn tỏ ra không hài lòng và cho rằng Man xanh sẽ trắng tay nếu trong phần còn lại của mùa giải hàng thủ vẫn chơi tệ như trận này.


Man City sẽ mua thêm hậu vệ?

Chủ tịch PFA ủng hộ cầu thủ nhận lương “khủng”. Ngài chủ tịch Hiệp hội những cầu thủ chuyên nghiệp, Gordon Taylor cho rằng, mức lương hiện tại mà những cầu thủ hàng đầu được nhận không có gì bất hợp lý và vẫn còn kém xa so với những ngôi sao trong quá khứ. “Nếu tính cả sự mất giá của đồng tiền, họ (những cầu thủ đá ở thập niêm 70, 80) nhận thù lao cao gấp 100 lần những cầu thủ ngày nay”, Taylor nói.

Úc trả giá đắt vì chiến thắng trước Bahrain. Thắng Bahrain 1-0 và giành ngôi đầu bảng C nhưng Úc đã chịu tổn thất nghiêm trọng khi cả hai trụ cột là Tim Cahill (dính chấn thương) và Brett Emerton (đủ thẻ vàng) đều sẽ không thể tham dự trận tứ kết Asian Cup sắp tới.

Babel chỉ còn cách Hoffenheim “một bước chân”. Lời đề nghị trị giá 5,8 triệu bảng của phía đội bóng nước Đức đã được Liverpool chấp thuận, theo đó, vấn đề hiện tại chỉ còn là thỏa thuận giữa tiền đạo người Hà Lan và Hoffenheim.

Darren Bent: Phí chuyển nhượng cao không phải vấn đề với tôi. Trả lời thắc mắc của phóng viên về cái giá khá cao (18 triệu bảng) mà Aston Villa đã trả để mang anh về, Bent tự tin cho rằng, anh xứng đáng với số tiền đó và không hề cảm thấy bị áp lực khi đặt chân tới CLB mới.

“Schmeichel và Bruce” vs Arsenal. Nhưng lần này không phải là Peter Schmeichel và Steve Bruce – những huyền thoại của Man Utd – mà là con trai của họ Kasper và Alex. Cả hai đều là cầu thủ của Leeds, đội bóng sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà tại vòng 3 cup FA diễn ra vào hôm nay.

Gerrard tin Dalglish sẽ gắn bó lâu dài với The Kop. Đội trưởng của Liverpool nói với báo giới rằng anh hoàn toàn tin tưởng The Kop sẽ có một tương lai tốt đẹp dưới bàn tay của tân HLV Dalglish. Bên cạnh đó, anh hy vọng “King Kenny” sẽ trở thành HLV trưởng đội bóng áo đỏ chứ không phải HLV tạm quyền như hiện tại.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc