Home » Thể thao » BẢN TIN 1/1/2011: Wayne Rooney thừa nhận sai lầm
Wayne Rooney thừa nhận sai lầm. Tuyên bố trên MUTV, R10 thừa nhận anh đã sai lầm khi từng cho rằng Manchester United thiếu khát vọng thi đấu và không có khả năng giành chức VĐ Premier. Ngôi sao người Anh đã đưa ra tuyên bố này vào thời điểm đang vùng vằng muốn chia tay đội chủ sân Old Trafford. Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Rooney cho hay anh sẽ không đời nào chuyển đến đầu quân cho Man City hoặc Liverpool, 2 đối thủ truyền kiếp của Quỷ đỏ.

Arsene Wenger tự tin vào khả năng VĐ của Arsenal. Phát biểu trước báo giới, Giáo sư nhận định rằng cuộc đua đến chức VĐ Premier League mùa này vẫn rất mở. Theo Wenger, cả M.U, Arsenal, Chelsea và thậm chí cả Man City cũng có thể giành ngôi quán quân.

Nigel De Jong tin Man City sẽ thành công. Tiền vệ người Hà Lan tự tin khẳng định rằng Man Xanh sẽ giành được ít nhất một danh hiệu ở mùa bóng năm nay.

Sir Alex sẽ không shopping. Tuyên bố trên Sky Sports, HLV người Scotland khẳng định ông sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Sir Alex cho hay ông hài lòng về lực lượng hiện tại của M.U.

Chelsea mất Ivanovic, có Drogba. The Blues sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ người Serbia ở trận đấu với Aston Villa vào ngày mai vì án treo giò (nhận đủ định mức thẻ vàng). Trong khi đó, Drogba đã bình phục chấn thương lưng và sẽ ra sân ở trận đấu này.

Andy Carroll lỡ trận gặp Wigan. Tiền đạo số 1 của Chích chòe đã bất ngờ dính chấn thương cơ và sẽ không thể thi đấu ở trận gặp Wigan vào ngày kia, 2/1/2011.

Gennaro Gattuso chỉ trích Leonardo. Tiền vệ người Italia cho rằng cựu HLV AC Milan Leonardo dẫn dắt kình địch Inter Milan chỉ vì tiền. Gennaro Gattuso cho biết anh hy vọng HLV người Brazil sẽ không giành được bất cứ danh hiệu nào cùng nhà ĐKVĐ Serie A và Champions League.

West Ham United muốn có Michael Owen. Tờ Mirror tung tin, HLV Avram Grant muốn chiêu mộ tiền đạo của M.U ngay tháng Một này để cải thiện sức mạnh hàng công của West Ham United.

Ljungberg gia nhập Celtic. Cầu thủ người Thụy Điển đã vượt qua kỳ kiểm tra y tế vào hôm qua và đã chính thức gia nhập CLB Celtic. Hợp đồng kéo dài tới cuối mùa bóng năm nay.

David Trezeguet chưa định rời Hercules. Nói với Marca, tiền đạo người Pháp cho biết anh chưa định tìm CLB mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trezeguet vừa đến Hercules từ hồi mùa hè và chơi khá nổi bật.

Juventus chuẩn bị 27 triệu euro cho Van Persie. Tiết lộ từ TuttoSport cho hay, Lão bà đang dự tính sẽ bỏ ra một khoản tiền kha khá để nhằm thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo người Hà Lan.

Mamadou Niang là cầu thủ Senegal của năm 2010. Năm nay, Niang ghi được tổng cổng 30 bàn thắng trong số đó có 21 bàn cho Marseille và 9 bàn cho Fenerbahce. Thành tích này giúp anh đoạt ngôi vua phá lưới Ligue 1 và mới đây nhất là “cầu thủ người Senegal xuất sắc nhất năm 2010”.

Chưa CLB nào hỏi mua Charles N’Zogbia. HLV Martinez nói với PA Sport rằng, ông sẽ cân nhắc việc đem ngôi sao của Wigan cho mượn tới cuối mùa hoặc hơn, tuy nhiên hiện tại thì chưa có CLB nào đưa ra lời đề nghị với cầu thu 24 tuổi này.

Hodgson than vãn. Chia sẻ với các phóng viên, vị cựu HLV Fulham than rằng đã không nhận được sự ủng hộ của các fan hâm mộ ngay từ ngày đầu đặt chân tới Liverpool. Theo ông, sự chỉ trích của các CĐV ở thời điểm này chỉ làm tình hình thêm xấu đi. The Kop vừa để thua Wolverhamton ngay trên sân nhà.

Boateng và Amelia dính chấn thương. Tuttosport cho biết, cả hai cầu thủ trên đều dính chấn thương khi đang tham gia đợt tập huấn của Milan tại Dubai. Cụ thể, Boateng bị chấn thương háng, còn Amelia bị đau tay trái. Tuy nhiên, cả hai chấn thương đều không nghiêm trọng.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc