Home » Thể thao » TIN BÓNG ĐÁ 27/3: Tam sư sẽ đá như Barca
Abidal trở lại sau 4 tuần nữa. Bộ phận y tế Barca cho hay, hậu vệ người Pháp đang bình phục rất tốt sau cuộc phẫu thuật cắt khối u gan và có thể thi đấu trở lại sau đây 1 tháng nữa.

Kevin Doyle nghỉ hết mùa. HLV CH Ireland, Giovanni Trapattoni cho biết tiền đạo Wolves đã dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 2-1 trước Macedonia và có thể ngồi ngoài đến hết mùa giải năm nay.

Tôi sẽ đánh bật Torres. Đó là lời khẳng định của tài năng trẻ Daniel Sturridge. Chân sút hiện đang chơi rất hay trong màu áo Bolton dưới dạng cho mượn nhấn mạnh anh hoàn toàn có thể cạnh tranh công bằng một vị trí trên hàng công với Torres hay Drogba.

Val Gol cần nhắc trở lại Anh. Tiền đạo người Hà Lan, Ruud van Nistelrooy tiết lộ, rất có thể Premier League sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trước khi anh kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình.

Tam sư sẽ đá như Barca. Tiền vệ Wilshere cho biết HLV Fabio Capello rất thích lối chơi bóng của đội chủ sân Nou Camp và đang áp dụng vào ĐT Anh.

Joe Cole sẽ phải rời Anfield. Giới thạo tin cho hay, Liverpool đang có ý định bán tiền vệ người Anh trong mùa Hè tới. Hiện đang có rất nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của cựu cầu thủ Chelsea song mức lương khủng của anh đang là một vấn đề lớn (khoảng 90.000 bảng/tuần).

Chivu dính chấn thương. Hậu vệ Inter đã dính chấn thương khi trở về chơi cho DDT Romania. Cristian Chivu đã dính chấn thương đùi song vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ.

Lucas muốn gắn bó với Liverpool. Phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, tiền vệ người Brazil cho biết anh muốn được gia hạn HĐ với Lữ đoàn đỏ khi HĐ hiện tại kết thúc vào năm tới. Đồng thời, Lucas rất mong góp sức đưa Liverpool trở lại là 1 thế lực tại Champions League.

Hãy thoải mái và bình tĩnh, Arsenal. Tiết lộ trên tạp chí chính thức của CLB Arsenal, HLV Wenger đã khuyên các học trò của mình nên bình tĩnh và giữ tâm lý thoải mái nhưng cũng phải hết sức tập trung.

Buffon và Chiellini có thể bị bán. Tờ Corriere dello Sport ngày hôm qua đã tiết lộ rằng CLB Juventus có thể sẽ bán Buffon và Chiellini để lấy quỹ mua sắm vào mùa Hè tới.

Argentina sẽ chiến thắng Copa America và World Cup. Khẳng định trước báo giới HLV Sergio Batista của Argentina tự tin về tương lai tươi sáng cho đội bóng mình đang dẫn dắt. Theo HLV này, vô địch Copa America sẽ là động lực lớn cho Argentina thẳng tiến tới ngôi vương WC 2014.

Ancelotti kỳ vọng cao ở Ramires. Tiết lộ với tờ The Sun ngày hôm qua, tiền vệ Ramires cho hay: “HLV Ancelotti là NHM số 1 của tôi. Ông tin rằng tôi sẽ là cầu thủ Brazil thành công nhất trong lịch sử Premier League”.

HLV Serbia mong Jovanovic được thi đấu nhiều hơn. Ông Vladimir Petrović đã gửi lời đề nghị tới CLB Liverpool nhằm mong Lữ đoàn đỏ để Jovanovic được thi đấu nhiều hơn. Kể từ khi HLV Kenny Dalglish tới Liverpool, Jovanovic mới chỉ được ra sân 2 lần.

Cầu thủ Real sẽ làm mọi điều để giữ Mourinho. Tiền vệ Esteban Granero của Real ngày hôm qua đã tiết lộ anh cùng các đồng đội sẽ làm mọi điều để giữ chân HLV người Bồ ở lại. Granero khẳng định: “Tôi tin HLV sẽ ở lại và tất cả mọi người đều muốn điều đó”.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc