Home » Thể thao » BẢN TIN 21/1: Premier League chỉ là cuộc đua “song mã”
Petr Cech : Premier League chỉ là cuộc đua “song mã”. Trả lời phỏng vấn trên tạp chí MATCH, thủ thành của Chelsea tin rằng cuộc đua tới ngôi vô địch PL năm nay vẫn chỉ là chuyện nội bộ giữa Chelsea và Man Utd.

HLV Qatar: Nhật Bản là Barca của Châu Á. Đó là những lời nhận xét của HL V Bruno Metsu trước khi đội bóng của ông có cuộc chạm chán đối thủ đến từ Xứ sở mặt trời mọc trong khuôn khổ vòng tứ kết Asian Cup.

LĐBĐ Cameroon vung tiền cứu giải quốc nội. Trước nguy cơ phải giải thể giải trong nước vì thiếu tiền, mới đây LĐBĐ Cameroon đã quyết định vung 600.000 usd để trợ cấp cho mùa giải 2010-11. Cụ thể, mỗi CLB ở giải VĐQG sẽ nhận 20.000 usd, mỗi CLB hạng Hai sẽ nhận 10.000 usd.

Jeffren ngồi chơi xơi nước 5 tuần. Bộ phận y tế của CLB Barcelona đã xác nhận, tiền đạo 23 tuổi này bị chấn thương bắp đùi trong khi tập và phải nghỉ khoảng 5 tuần.

Valdano mới đi ăn tối cùng Mourinho. Nói về việc các tờ báo đăng tin mối quan hệ giữa GĐĐH Real và Mou đang rạn nứt, Valdano tỏ ra ngạc nhiên: “Từ hôm Chủ Nhật tới nay, chúng tôi đã đi ăn tối cùng nhau và nói chuyện liên tục. Mới chỉ hôm qua, ông ấy còn gửi tin nhắn cho tôi”

Moggi: Inter và Milan làm hại Italia. Theo lý giải của “bố già” Moggi, những đội bóng hàng đầu như Inter và Milan đang ngăn cản sự phát triển của những tài năng trẻ Italia bằng cách mua về và sử dụng nhiều cầu thủ nước ngoài, điều đó không tốt cho tương lai của bóng đá nước nhà.

Kezman ký hợp đồng với South China. Không tìm được chỗ đứng tại Châu Âu, mới đây cựu ngôi sao của Chelsea đã chấp nhận tới Hồng Kông để gia nhập CLB South China. Ngoài Chelsea, trước đây tiền đạo người Serbia đã từng thi đấu cho PSV và Atletico Madrid.

Benfica từ chối lời đề nghị 26 triệu euro của Chelsea. Tờ The Mirror cho hay, lời đề nghị trị giá 26 triệu euro của The Blues dành cho trung vệ David Luiz đã bị Benfica thẳng thừng từ chối. Đội bóng Bồ Đào Nha muốn nhận được ít nhất 30 triệu euro.

Blackburn muốn có Riquelme. Đại diện của tiền vệ người Argentina, Barry McIntosh cho biết ông đang tiến hành đàm phán với đội bóng Premier League về vụ chuyển nhượng của cựu cầu thủ Villarreal.

Maicon vẫn có thể đến Real. Đại diện của hậu vệ người Brazil, Antonio Caliendo cho biết thân chủ của ông hoàn toàn có thể gia nhập Los Blancos trong mùa Hè tới. Hiện Maicon không nhận được sự ưu tiên từ phía HLV Leonardo.

David Wheater gia nhập Bolton. BLĐ đội chủ sân Reebok xác nhận đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với trung vệ của Middlesbrough với mức phí khoảng 3,8 triệu bảng.

Man United quan tâm đến Leighton Baines. Theo The Telegraph, hiện Quỷ đỏ đang lên kế hoạch để chiêu mộ hậu vệ Everton về sân Old Trafford trong mùa Hè tới. Theo một vài nguồn tin, Patrice Evra nhiều khả năng sẽ chuyến đến chơi cho Real vào mùa tới.

Everton giữ chân các trụ cột. The Toffees mới đây đã ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với 2 cầu thủ Seamus Coleman và Victor Anichebe.

Cassano đá cặp với Pato đêm nay. Ilmilanista.it tiết lộ, HLV Massimiliano Allegri sẽ để cho Antonio Cassano và Alexandre Pato ra sân ngay từ đầu trong cuộc đối đầu với Bari tại Coppa Italia đêm nay.

Fabregas: Hiểu lầm thôi! Nói trên blog cá nhân của mình về vụ Denilson cho rằng Cesc không có khả năng lãnh đạo, đội trưởng của Arsenal trả lời ngắn gọn “Chỉ là hiểu lầm thôi”.

West Ham vẫn giữ ý định sa thải Grant. Báo chí Anh tiết lộ, sau khi bất thành trong việc thuyết phục HLV Martin O’Neil tới thay thế Avram Grant, BLĐ The Hammers vẫn giữ nguyên ý định tìm một HLV khác lên thế chỗ HLV người Israel.

Blackburn muốn Seb Larsson gia hạn hợp đồng. The Sun cho hay, ngay sau khi bị hậu vệ người Thụy Điển từ chối gia hạn hợp đồng, BLĐ Blackburn đã ngay lập tức soạn thảo một bản hợp đồng mới có mức đãi ngộ cao hơn nhằm thuyết phục ngôi sao 25 tuổi này.

Konchesky trên đường trở lại Fulham. Tiết lộ từ Daily Mail cho hay, phong độ không thuyết phục của hậu vệ Liverpool đã khiến các thành viên BLĐ The Kop chán nản và đang có ý định đẩy cầu thủ này về Fulham theo một bản hợp đồng cho mượn.

Viera: Chúng tôi là tập hợp của những nhà vô địch. Theo Viera, tập hợp của những cầu thủ giỏi thì chưa chắc đã mang đến thành công, nhưng tập hợp của những nhà vô địch thì tất nhiên sẽ phải mang về chức vô địch và đó là Man City.

Casillas: Mourinho muốn ở lại Real. Trả lời trên đài Onda Cero, thủ thành của Real khẳng định “Jose Mourinho muốn ở lại và Real Madrid muốn ông ấy ở lại. Với tư cách đội trưởng tôi có thể khẳng định như vậy”.

Thua Iraq, Bắc Triều Tiên bị loại sớm. Tấn công áp đảo nhưng không tận dụng được cơ hội nào, Bắc Triều Tiên đành chịu thất thủ 0-1 trước Iraq đồng thời bị loại khỏi Asian Cup ngay từ vòng bảng.

Đã xác định được những cặp đấu tứ kết Asian Cup. Hai cặp đấu đầu tiên sẽ thi đấu vào ngày 21/1 là Nhật Bản (nhất bảng B) – Qatar (nhì A), và Uzbekistan (nhất A) – Jordan (nhì B). Vào ngày 22/1 sẽ là hai cặp đấu giữa Úc (nhất C) – Iraq (nhì D) và Iran (nhất D) – Hàn Quốc (nhì C).

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc