Home » Thể thao » BẢN TIN 22/1: Giggs muốn thi đấu thêm 1 mùa
Giggs muốn thi đấu thêm 1 mùa. Tiền vệ người xứ Wales vừa lên tiếng cho hay anh đang cân nhắc khả năng sẽ thi đấu cho M.U thêm 1 mùa giải nữa. Hiện HLV Alex Ferguson đang thuyết phục Giggs gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.

Aaron Ramsey sẽ trở lại Cardiff City. HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng xác nhận rằng sẽ để tài năng trẻ Ramsey trở lại Cardiff City theo 1 hợp đồng cho mượn. Tiền vệ trung tâm 20 tuổi này chuyển đến đầu quân cho Pháo thủ từ Cardiff City vào năm 2008.

Ibrahimovic thích Scudetto hơn QBV. Tiền đạo người Thụy Điển vừa lên tiếng tuyên bố rằng anh muốn giành được chức VĐ Serie A với AC Milan hơn là đoạt QBV.

Kaka khao khát lập công. Tiền vệ người Brazil vừa lên tiếng thổ lộ rằng nếu được ra sân. anh sẽ nỗ lực hết mình để ghi bàn trong trận đấu giữa Real và Mallorca sắp tới.

Henri Lansbury chính thức chia tay Arsenal. Pháo thủ vừa lên tiếng xác nhận rằng họ đã để tiền vệ Henri Lansbury chuyển đến khoác áo Norwich City theo dạng cho mượn.


Henri Lansbury

Pep Guardiola lo cho Bojan Krkic. Tờ El Mundo Deportivo cho biết HLV Guardiola đã bày tỏ sự lo ngại của mình về phong độ phập phù của Krkic. Tiền đạo người Tây Ban Nha này mới chỉ ghi được 3 bàn kể từ đầu mùa giải và không thể hiện được nhiều mỗi khi ra sân.

Terry có thể lỡ trận gặp Bolton. Đích thân HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận thông tin này. Theo nhà cầm quân người Italia, vì bị đau lưng nên Terry có thể sẽ không thi đấu trận gặp Bolton ở vòng 24 Premier League này.

Man Utd không cần thiết phải tăng cường lực lượng. Trung vệ kì cựu Rio Ferdinand nhận định đội hình Quỷ đỏ lúc này đủ mạnh để cạnh tranh trên tất cả các mặt trận. Theo Rio, HLV Alex Ferguson không cần thiết phải bổ sung bất kì tân binh nào trong phiên chợ Đông này.

Thà giải nghệ còn hơn khoác áo Real. Trong buổi trả lời phỏng vấn báo giới mới đây, QBV FIFA 2010 đã khẳng định chắc như đinh đóng cột sẽ không bao giờ anh trở thành một tên Judas phản bội Barca cho dù ở bất kì hoàn cảnh nào: “Tôi thà từ giã bóng đá chuyên nghiệp còn hơn đầu quân cho Real Madrid”, Messi tuyên bố.

Tin dữ cho Roma: Adriano nghỉ 1 tháng. Tiền đạo Adriano đã bị chệch khớp vai trong trận đấu với Lazio tại Cup QG Italia và theo chuẩn đoán ban đầu của bộ phận y tế, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian 1 tháng.

Zidane khen ngợi Nasri. Ngôi sao bóng đá kì cựu xứ Lục lăng đã không tiếc lời khen ngợi cho sự tiến bộ nhanh chóng của người đàn em Samir Nasri và tin rằng, tiền vệ Arsenal sẽ là niềm hi vọng trong tương tai của Les Bleus.

Khedira dính chấn thương. Tiền vệ phòng ngự của Real Madrid đã buộc phải rời sân sớm trong trận đấu gặp Atletico Madrid đêm qua do dính chấn thương mắt cá chân. Hiện tại, các bác sĩ tại sân Bernabeu vẫn chưa có kết luận chính xác thời gian mà ngôi sao người Đức có thể trở lại thi đấu.

Zenit St Petersburg tính chuyện tái hợp với Arshavin. GĐTT của Zenit, Igor Komeev xác nhận muốn đưa ngôi sao 29 tuổi trở lại mái nhà xưa trong thời gian tới. Arshavin đang có một mùa giải kém ấn tượng trong màu áo Arsenal, tuy nhiên HLV Wenger vẫn muốn giữ chân tiền đạo người Nga ở lại Emirates.

Barca thanh lý tài năng trẻ. Bộ 3 xuất thân từ lò đào tạo trẻ La Masia bao gồm Jonathan dos Santos, Ruben Rochina và Armando Lozano là những cái tên mới nhất mà Gã khổng lồ xứ Catalan cho vào danh sách chuyển nhượng trong phiên chợ mùa Đông. Được biết, giá của 3 cầu thủ này đều khá mềm: Ruben Rochina và Armando Lozano chỉ là 1 triệu euro, còn Jonathan dos Santos 3 triệu euro.

theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc