Home » Thể thao » Beckham bị CĐV Mỹ gọi là ‘con lợn ích kỷ’
Người hâm mộ LA Galaxy không tiếc lời nhiếc móc tiền vệ kỳ cựu người Anh sau khi anh bày tỏ mong muốn hồi hương chơi cho Tottenham theo hợp đồng cho mượn ngắn hạn.> Tottenham xúc tiến mượn Beckham

Trên một diễn đàn mạng, một người hâm mộ đã dùng từ “một con lợn ích kỷ, xấu xa” để nói về Beckham. Nhiều người khác thì cho rằng cựu thủ quân tuyển Anh không hề quan tâm đến lợi ích chung của LA Galaxy và chỉ nghĩ cho bản thân trong những lần trở về châu Âu vào thời điểm giải nhà bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) nghỉ thi đấu.

Một CĐV thì đặt ra một loạt câu hỏi về sự gắn bó, tinh thần màu cờ sắc sáo của Beckham với LA Galaxy: “Làm sao để hắn ta có thể chơi tối thiểu một nửa số trận trong mùa giải cho Galaxy? Làm sao để hắn ta thực hiện cam kết với đội bóng như những lời hắn ta nói ra?”.

Tình cảm, sự tôn trọng của các CĐV LA Galaxy với Beckham đã sứt mẻ đáng kể vì chuyện anh muốn trở lại châu Âu thi đấu.
Tình cảm, sự tôn trọng của các CĐV LA Galaxy dành cho Beckham trước kia đã sứt mẻ vì chuyện anh muốn trở lại châu Âu thi đấu.

Trách nhiệm của những người đứng đầu LA Galaxy cũng được các fan nhắc tới: “Làm sao những người có trách nhiệm ở Galaxy lại không một lần dũng cảm ngăn cản Beckham trở về châu Âu chỉ với một lý lẽ rất đơn giản, hắn ta đang còn hợp đồng và phải tôn trọng Galaxy?”

Phản ứng tiêu cực từ phía người hâm mộ xuất hiện sau khi Beckham bày tỏ mong muốn được trở lại Anh để chơi cho Tottenham trong ba tháng nhằm duy trì thể thực và nuôi dưỡng khát khao tiếp tục khoác áo tuyển Anh. CLB thành London đã đề nghị LA Galaxy cho mượn tiền vệ 35 tuổi từ giờ đến ngày 15/33, khi giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) mùa 2011 khởi tranh.

Đây không phải lần đầu Beckham bị CĐV Mỹ chỉ trích. Tháng 2/2009, khi Beckham tới Milan thi đấu dưới dạng cho mượn và có ý muốn phá hợp đồng với LA Galaxy để ở lại luôn với CLB Italy, một số fan của Galaxy đã mặc những chiếc áo trắng ghi tên Beckham cùng vòng tròn và gạch chéo trên số 23 – số áo của anh. Một số khác thì ghi dòng chữ “Hãy để Beckham ra đi”.

Beckham gia nhập LA Galaxy hồi tháng 7/2007. Trong ba mùa giải qua anh đã hai lần trở lại châu Âu chơi cho Milan vào đầu năm 2009 và 2010 theo dạng cầu thủ cho mượn. Ở lần thứ hai thi đấu cho Milan, Beckham dính chấn thương nặng và nghỉ dưỡng tới tận đầu tháng 11/2010. Sau khi trở lại, anh có những đóng góp nhất định giúp LA Galaxy xếp nhất bảng khu vực miền Tây trước khi thua Dallas vòng chung kết tranh ngôi vô địch giải MLS 2010.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc