Home » Chuyện lạ, Tiêu biểu sideshow » Kinh ngạc với người đàn ông hắt hơi ra… đạn
Một người đàn ông Italia vừa mới khiến các bác sĩ của nước này đi từ kinh ngạc đến choáng váng khi hắt hơi ra một viên đạn sau khi bị bắn vào đầu. Tất nhiên là anh này vẫn sống.

(Ảnh minh họa)


Darco Sangermano, 28 tuổi, đã được đưa đến bệnh viện ở Naples trong tình trạng khẩn cấp sau khi bị một viên đạn lạc bắn vào đầu trong lễ ăn mừng năm mới. Viên đạn đã xuyên qua đằng sau mắt phải của Sangermano và ở lại trong hốc mũi của anh này. Kỳ diệu ở chỗ, viên đạn đã không gây tổn thương nghiêm trọng gì cho chàng thanh nhiên Sangermano. Theo các bác sĩ Italia, Sangermano sẽ hồi phục hoàn toàn.

Sangermano đã cùng với bạn gái hòa vào dòng người trên phố ở thành phố Naples để đón chào năm mới. Khi bầu trời thành phố rực rỡ với những màn bắn pháo hoa hoành tráng và nhiều người hưng phấn giương súng lên trời bắn thì Sangermano đang đi dạo dưới đường. Anh không may đã bị một viên đạn lạc bắn vào bên cạnh đầu, ngay đằng sau mắt phải. Sangermano đã bị chảy máu dữ dội và được đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu.

Nhưng trong khi đang đợi bác sĩ điều trị thì Sangermano đã hắt hơi ra viên đạn. Viên đạn đã rơi ra từ cánh mũi phải của anh này. Nếu như việc viên đạn bắn vào đầu không làm Sangermano bị thương nặng đã là một điều kỳ diệu thì việc anh này hắt hơn ra viên đạn là một điều thần kỳ đến mức không thể tin nổi.

Các bác sĩ tin rằng, tốc độ bay của viên đạn đã giảm dần khi nó đi vào sọ của Sangermano. Chính điều này đã cứu sống Sangermano và cũng cứu luôn đôi mắt của anh này.

Tuy nhiên, Sangermano vẫn phải trải qua một cuộc phẫu thuật bằng tia laser để chữa trị những tổn thương ở võng mạc mắt phải của anh này.

Theo maivoo

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Kinh ngạc với người đàn ông hắt hơi ra… đạn”

  1. Dương Lãng Hoàng 24/01/2011

    Theo tôi thì trường hợp này chúa Giêsu đang ngự trị trong người anh thanh niên này !

    Reply

Ý kiến bạn đọc