Home » Thể thao » Liverpool sẵn sàng “tấn công” thị trường chuyển nhượng
Không thể ngoảnh mặt làm ngơ trước cơn đại khủng hoảng mà Liverpool đang phải vật lộn, những ông chủ người Mỹ đã quyết định sẽ chi đậm trong phiên chợ mùa Đông với hi vọng cứu con tàu The Kop thoát khỏi vũng lầy đen tối.

Như đã đưa tin, sau trận hoà 2-2 trước Everton trong cuộc derby vùng Merseyside, tân HLV Kenny Dalglish, tỷ phú John Henry cùng các thành viên trong BLĐ sân Anfield đã có cuộc thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng và tái cơ cấu Lữ đoàn đỏ thời hậu Roy Hodgson.

Trước đây, khi cựu thuyền trưởng Fulham lên tiếng kêu gọi nhà đầu tư người Mỹ móc hầu bao đưa về The Kop những bản hợp đồng mới trong kì CN mùa Đông, ông đã nhận lại cái lắc đầu lạnh lùng đồng thời phải sớm rời Anfield không kèn không trống.

Tuy nhiên, từ khi huyền thoại Kenny Dalglish lên tiếp quản chiếc ghế nóng, tình hình cũng không được cải thiện là bao. Liverpool vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 13, trong khi đó, rất nhiều CLB muốn nhân cơ hội này nhảy vào xâu xé “dàn sao” của The Kop.

Bị dồn vào tình thế buộc phải chi tiền, hoặc khoanh tay nhìn con tàu Liverpool tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng, tỷ phú Mỹ John W Henry cùng các cộng sự đã có quyết định cuối cùng: bơm tiền cho Kenny Dalglish đi chợ. Thông tin này đã được Chủ tịch Tom Werner chính thức xác nhận ngày hôm nay.

“Chúng tôi đã sẵn sàng để tấn công vào thị trường chuyển nhượng. Liverpool đang để ý một vài gương mặt. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ nhắm tới những mục tiêu đem lại lợi ích lâu dài cho CLB. Hi vọng The Kop có thể nhanh chóng thông báo tin mừng tới NHM”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc