Home » Thể thao » Nước Anh cần Arsenal đánh bại Liverpool?
Tối nay các pháo thủ thành London sẽ có cuộc đón tiếp Liverpool trên sân nhà. Theo HLV của Arsenal, trận đấu tối nay không chỉ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với CLB của ông, mà còn quan trọng với toàn bộ nước Anh.

HLV Wenger tiết lộ với báo giới: “Chúng tôi vẫn đang chạy đua cho chức vô địch Premier League vì thế chẳng có lý do gì để nói Arsenal là yếu kém cả”.

“Điều quan trọng là chúng tôi biết mình mạnh. Và điều quan trọng nữa, cho toàn bộ đất nước này, là cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League năm nay vẫn còn sống”.

Giáo sư cho rằng Arsenal là hy vọng của đất nước, để tránh khỏi thế
độc tôn của Man Utd ở PL

Hiện Arsenal đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League với 7 điểm ít hơn Man Utd nhưng đá kém một trận. Trong trường hợp các Pháo thủ không thể đánh bại Liverpool tối nay, khoảng cách giữa Arsenal và Man Utd sẽ trở nên rất khó san lấp. Khi đó, cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League sẽ rất rộng đường cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Bên cạnh đó, có rất nhiều người đang chỉ trích Arsenal vì liên tiếp thất bại ở các đấu trường Carling Cup, FA Cup, Champions League. Nhưng Giáo sư người Pháp nhấn mạnh những gì các pháo thủ đã làm được là vô cùng lớn lao: “Tất nhiên chúng tôi luôn muốn chiến thắng nhiều hơn nữa. Nhưng các bạn hãy nhìn vào lịch sử của bất kỳ một đội bóng nào để thấy không phải ai cũng được như Arsenal. Chúng tôi đã luôn ở trong nhóm dẫn đầu Premier League trong 15 năm qua và còn có được một sân vận động mới”.

“Điều quan trọng là chúng tôi đã và sẽ vẫn luôn tập trung cho những gì có thể đạt được. Arsenal đang chiến đấu chứ không phải ngồi giữa một phiên tòa”, giáo sư chống đối lại các chỉ trích nhằm vào Arsenal thời gian qua.

“Bạn phải chấp nhận rằng Premier League là giải đấu khó khăn nhất trên thế giới. Nơi đây luôn tồn tại tới tận 6, 7 CLB có khả năng giành chức vô địch”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc