Home » Thể thao » Liverpool tấn công TTCN: Giải cứu thành công Luis Suarez?
Tuyên bố đi đôi với hành động. Chỉ một ngày sau khi khẳng định thông tin sẽ tấn công mạnh mẽ vào phiên chợ Đông, Liverpool đang đứng trước cơ hội mang về Anfield bản hợp đồng lớn đầu tiên.

Luis Suarez hiện đang là mục tiêu số 1 mà Lữ đoàn đỏ hướng tới trên TTCN mùa Đông. Chân sút 23 tuổi đang cảm thấy không hạnh phúc tại Hà Lan. Mới đây, Suarez đã bị HLV Frank De Boer tước băng đội trưởng  Ajax. Động thái này từ phía Ajax sẽ càng khiến ngôi sao người Uruguay quyết tâm đi tìm cho mình một bến đậu mới.

Sau kì WC 2010, Suarez trở thành cái tên tương đối thu hút trên thị trường CN. Tottenham, Man City và Man Utd cũng đã từng nhiều lần tiếp cận chân sút này.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, Man xanh đã chiêu mộ thành công Edin Dzeko. Với M.U, hàng công tại sân Old Trafford bắt đầu trở nên chật chội còn Spurs có vẻ ngãng dần khỏi thương vụ này, Liverpool đang đứng trước cơ hội hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Kenny Dalglish.

Theo một nguồn tin từ nội bộ Ajax, Luis Suarez kì vọng sẽ có thể chuyển tới sân Anfield trong thời gian ngắn sắp tới, chỉ cần Ajax chấp nhận lời đề nghị 20 triệu bảng từ phía The Kop. Mặc dù vẫn đang đòi hỏi một mức giá cao hơn nữa, nhưng CLB chủ sân Amsterdam Arena cũng không còn mặn mà với một cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý cống hiến. Việc Luis Suarez ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nếu có thể đưa tiền đạo 23 tuổi về Anfield, gánh nặng ghi bàn trên vai Torres sẽ được giảm thiểu. Ngoài ra, một luồng gió tươi mới mà Luis Suarez có thể mang đến là rất cần với Lữ đoàn đỏ lúc này.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc