Home » Thể thao » Nadal và Djokovic thắng dễ ở Australia Mở rộng
Trong khi tay vợt số một thế giới Nadal giành chiến thắng áp đảo, chỉ sau một set Djokovic đã hoàn tất trận đấu bởi đối thủ xin bỏ cuộc.

Trong trận đánh ở vòng hai diễn ra hôm qua, Rafael Nadal đã loại bỏ Ryan Sweeting với các tỷ số 6-2, 6-1 và 6-1.

Nadal trong trận đấu hôm qua.

Nadal, nhà vô địch của năm 2009, chỉ mất 28 phút để đánh bại đối thủ người Mỹ ở set thứ nhất. Anh mất điểm ở game đầu tiên của set thứ hai nhưng vẫn giành chiến thắng chỉ sau 38 phút.

Sweeting đã rất nỗ lực trong set cuối cùng, nhưng vẫn không cưỡng lại được sức mạnh của tay vợt hạt giống số một. Tổng cộng Nadal chỉ tốn một tiếng 40 phút cho trận đánh này.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đang hướng tới mục tiêu trở thành tay vợt đầu tiên giành liên tiếp 4 giải Grand Slam. Rod Laver là người gần đây nhất đạt được kỳ tích này năm 1969.

Novak Djokovic hôm qua đã giành quyền vào vòng 16 tay vợt mạnh nhất chỉ sau 39 phút. Sau khi set thứ nhất kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về Djokovic, Viktor Troicki đã xin bỏ cuộc vì chấn thương cơ bụng.

Troicki và Djokovic vốn là đồng đội trong lần đầu tiên đội tuyển Serbia vô địch ở Davis Cup hồi cuối năm ngoái. “Đây không phải là cách chiến thắng tôi mong muốn, đặc biệt là khi đối thủ là một trong những người bạn thân nhất của tôi”, hạt giống số ba Djokovic chia sẻ.

Djokovic từng vô địch Australia Mở rộng 2008, nhưng năm ngoái anh không một lần giành quyền vào tứ kết ở các giải Grand Slam.

Andy Murray – niềm hy vọng của quần vợt Anh – cũng đã giành quyền vào vòng ba sau khi đánh bại Illya Marchenko 6-1, 6-3 và 6-3.

Hà Uyên

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc