Home » Thế giới » Sinh con trong bồn cầu vì… y tá coi thường bệnh nhân
Một phụ nữ ở Anh đã buộc phải sinh con trong nhà vệ sinh bệnh viện vì nhân viên đã bỏ qua tiếng kêu thét cầu cứu tuyệt vọng của cô.

Sharon Willoughby, 40 tuổi và chồng cô là Richard Sum, 38 tuổi, cho biết, cô đã bấm chuông khẩn cấp, kêu gào giúp đỡ trong suốt 15 phút một cách vô vọng vì các nhân viên bệnh viện nghĩ rằng “cô muốn một tách trà”.

“Sharon đi vào phòng vệ sinh và bắt đầu la hét. Tôi bước vào sau. Và khi cô ấy cúi xuống tôi thấy em bé đã ra ngoài” – chồng cô kể.

1

Vợ chồng Sharon và em bé 10 tuần tuổi


Sharon đã phải đưa con gái mình ra khỏi bồn cầu và bế con trong tình trạng dây rốn vẫn còn dính liền và máu chảy để đi gọi sự giúp đỡ.

Cặp vợ chồng trên đang chuẩn bị hồ sơ kiện bệnh viện King’s Mill ở Nottinghamshire. Câu chuyện xảy ra vào tháng 10 năm ngoái. Hiện con gái của Sharon đã được 10 tuần tuổi.

Sharon thuật lại rằng cô đã được tiêm thuốc để kích thích em bé chào đời sớm nhưng các nhân viên của bệnh viện đã không chú ý tới cô khi cô nói rằng các cơn đau đẻ đang tăng. Thậm chí 15 phút trước khi sinh cô đã kêu cứu nhưng không được ai đáp lại. Sau này họ mới trả lời cô rằng họ không đến vì nghĩ cô cần một tách trà.

bệnh

Bệnh viện King’s Mill


Trải nghiệm khủng khiếp tại bệnh viện King’s Mill khiến Sharon phải truyền máu khẩn cấp vì mất máu và phải nằm viện thêm 3 ngày để điều trị.

“Sharon cảm thấy bị tổn thương vì em bé của chúng tôi đã phải sinh ra trong nhà vệ sinh” – Richard tâm sự.

Đại diện của bệnh viện King’s Mill cũng đã lên tiếng xin lỗi gia đình Sharon và Richard và đồng thời cũng thừa nhận việc họ đã nhận được chuông báo động của cô nhưng không nói rõ lý do vì sao không trả lời cuộc gọi tuyệt vọng của cặp vợ chồng trên.

Nguyễn Hường

Theo bee

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc