Home » Thể thao » BẢN TIN 10/1: Mourinho làm bẽ mặt Real Madrid
Atletico Madrid khẩn trương tìm kiếm nhà tài trợ mới. Hãng xe hơi nổi tiếng Hàn Quốc, KIA cho biết họ sẽ ngừng quảng cáo thương hiệu trên áo đấu của Atletico sau khi mùa giải 2010/11 kết thúc. Động thái này từ KIA buộc Atletico Madrid phải nhanh chóng tìm kiếm một nhà tài trợ mới, đảm bảo cho nguồn tài chính của CLB.

Mourinho làm bẽ mặt Real Madrid. Đó là lời nhận xét của HLV Villarreal dành cho Người đặc biệt sau màn ăn mừng bàn thắng có phần khiêu khích của vị thuyền trưởng Los Blancos. Theo Juan Carlos, hành động của Mourinho chẳng khác nào việc ông tự hạ thấp hình ảnh CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trong mắt NHM.

Liverpool bại trận, Kenny Dalglish vẫn tự tin. Mặc dù bị đại kình địch Man Utd loại khỏi cúp FA sau trận thua tối thiểu, người vừa tiếp quản chiếc ghế nóng tại Anfield vẫn tự tin khẳng định ông nhìn thấy rất nhiều chuyển biến tích cực trong lối chơi của The Kop ngày hôm qua.

Tottenham đưa Cavani vào tầm ngắm. HLV Harry Redknaap đang rất muốn đưa được chân sút 23 tuổi nguời Uruguay về White Hart Lane để gia tăng sức mạnh cho hàng công Spurs. Cavani đã có 17 pha lập công cho Napoli kể từ đầu mùa giải, tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng của chân sút này không hề rẻ (24 triệu bảng).

Fiorentina làm khó Mutu. Chủ tịch Fiorentina, Della Valle mới đây đã khẳng định sẽ không để Mutu tới bất kì CLB nào khác cho dù ngôi sao người Romania đã bị loại khỏi đội hình chính của La Viola.

Ryan Babel đối mặt với án phạt của FA. Tiền đạo Liverpool đã công khai chỉ trích trọng tài Howard Webb trên trang Twitter với hình ảnh vị vua áo đen trong trang phục Quỷ đỏ và cho rằng ông đã thiên vị CLB chủ sân Old Trafford, gián tiếp giúp Red Devils đánh bại Liverpool. Hiện LĐBĐ Anh đang điều tra để làm rõ vụ việc.

Thua bẽ mặt, Ả rập xê út trảm tướng. Bất ngờ để đội bóng bị đánh giá yếu hơn, Syria hạ gục với tỷ số 1-2 tại vòng bảng Asian Cup, LĐBĐ Ả rập xê út đã ngay lập tức ra quyết định sa thải HLV người Bồ Đào Nha, Jose Peseiro.

Đó chắc chắn là một quả penalty. Tiền đạo người Bulgaria, Dimitar Berbatov khẳng định không có gì phải tranh cãi về quả phạt đền trong trận đấu giữa Man United và Liverpool mới đây. Có khá nhiều người cho rằng Berbatov đã ăn vạ trong tình huống đó.

Allegri: Hòa là công bằng. Vị thuyền trưởng của AC Milan cho rằng việc Rossoneri và Udinese chi điểm tại San Siro đã phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Massimiliano Allegri cũng khẳng định Milan cần phải cải thiện hàng phòng ngự ở những trận đấu tới.

Mutu sẽ không được đi đâu hết. Chủ tịch Fiorentina, Andrea Della Valle vừa tuyên bố sẽ không để cho tiền đạo người Romania đầu quân cho đội bóng khác bất chấp anh đã bị loại khỏi đội hình Fiorentina.

Liverpool thua vì Howard Webb. Đó là lời khẳng định của HLV tạm quyền Kenny Dalglish về thất bại của The Kop tại Old Trafford. Dalglish cho rằng việc thổi phạt đền trong pha bóng của Berbatov là quá nặng.

Arsenal muốn tái kí hợp đồng với Campbell. Giới thạo tin cho hay, HLV Arsene Wenger đang có kế hoạch thực hiện một bản hợp đồng ngắn hạn với lão tướng Sol Campbell trong mùa Đông này. Mới đây, Campbell đã khẳng định không hạnh phúc tại Newcastle.

Bojinov lọt vào tầm ngắm của Juve. Tờ Corriere dello Sport cho hay, tiền đạo của Parma đang là mục tiêu số một của Lão phu nhân trong kì CN này. Hiện Juve đang rất muốn tăng cường thêm 1 tiền đạo.

MU nhắm Kagawa. Phong độ chói sáng của tiền vệ Borussia Dortmund đã giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Alex Ferguson. Tờ News of the World cho hay Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi này.

Theo Bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc