Home » Thể thao » BẢN TIN 21/2: Có phân biệt đối xử giữa MU và Man City

Có sự phân biệt đối xử giữa Man Utd và Man City. Huyền thoại một thời của The Citizens, Mike Summerbee mới đây đã lên tiếng cáo buộc so với Man xanh, Man đỏ đã được báo giới và các hãng thông tấn xứ Sương mù đã dành sự ưu ái thái quá. Đặc biệt là sau chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước người láng giềng trong trận derby thành Manchester. “Tôi chán ngấy phải nghe họ ca tụng bàn thắng của Rooney”, Summerbee phàn nàn.

Chelsea quyết sở hữu Neymar. Sun Express đưa tin, BLĐ Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 41.5 triệu euro để thuyết phục Santos đồng ý bán ngôi sao đầy triển vọng Neymar. Trước đó, The Blues đề nghị mua tiền đạo xứ Samba 26 triệu euro nhưng bị từ chối.

Matthew Upson nghỉ hết mùa. HLV Avram Grant vừa phải nhận tin dữ từ bộ phận y tế của West Ham. Theo đó, ông sẽ không thể có sự phục vụ của đội trưởng Matthew Upson từ nay cho tới khi mùa giải kết thúc do chấn thương gót achilles.

Man City thắng 5 sao, Mancini mãn nguyện. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Italia không ngớt lời tán dương màn trình diễn của các học trò trước Notts County đồng thời khẳng định The Citizens đang hướng về trận CK FA Cup mùa giải năm nay.

Crawley Town muốn đá lại với Man Utd. Thi đấu quyết tâm và chỉ chấp nhận một thất bại tối thiểu trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn mình rất nhiều lần, HLV của Crawley Town, Steve Evans bày tỏ muốn có cơ hội thi đấu lại với M.U để có thể một lần nữa chứng minh thực lực của mình trước đội bóng đang dẫn đầu BXH Premier League.

Chỗ của Luka Modric là ở White Hart Lane. HLV Harry Redkaap đã lên tiếng cảnh báo các CLB lớn nên chấm dứt việc lôi kếo tiền vệ người Croatia bới Tottenham sẽ không bán anh dù có nhận được 100 triệu bảng.

Valencia tổn thất hàng công. Tiền đạo Aritz Aduriz đã bị dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với với Sporting hôm thứ Bảy tuần trước và theo chuẩn đoán ban đầu, ngôi sao 30 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Dirk Kuyt bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool. Tiền đạo người Hà Lan tiết lộ: “Quá trình đàm phán đang diễn ra tốt đẹp. Tôi yêu Liverpool và không hề muốn ra đi. Sau khoảng thời gian đen tối giờ tất cả đang trở lại tốt đẹp hơn bao giờ hết”.

Tiền không mua được tất cả. Đó là suy nghĩ của Rafael van der Vaart bên phía Tottenham. Cầu thủ này cho hay nhiều đội bóng lớn bỏ nhiều tiền ra nhưng vẫn chưa thể thành công, như Chelsea. Trong khi đó đội bóng của anh dù thiếu nhiều trụ cột vẫn có kết quả tốt trước AC Milan.

Tottenham đang chứng tỏ giá trị, dù đội hình không quá nhiều “sao”

Juventus muốn mua hậu vệ Rolando của Porto. Lão bà hiện đang muốn có cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Rolando và Porto lên tới 30 triệu euro nhưng nhiều khả năng với mức giá 20 triệu euro, CLB Bồ Đào Nha sẽ đồng ý nhả người.

Trezeguet: “AC Milan và Inter đã muốn có tôi ở tháng Một”. Tiền đạo người Pháp cho hay anh rất vinh dự khi nhận được lời mời của hai Đại gia nước Italia. Mặc dù vậy, Trezeguet cho hay anh đã quyết định ở lại để để sống cùng những dự án của Hercules.

Everton và Sunderland muốn có Michael Owen. Nhiều khả năng Cựu thần đồng nước Anh sẽ rời khỏi Man United vào hè này và cả hai HLV của hai CLB trên đã rất nhanh chân trong việc liên hệ để mong sở hữu Owen khi kỳ chuyển nhượng tới.

Owen vẫn được nhiều CLB chú ý

Arnesen sẽ tới Hamburg mùa tới. Giám đốc điều hành của Chelsea sẽ từ nhiệm vào cuối mùa giải này. Hiện phía Hamburg đã có thông báo chính thức về việc tuyển dụng Arnesen trên trang web của CLB. Giám đốc điều hành hiện tại của đội bóng nước Đức vẫn sẽ ở lại như là trợ lý cho Arnesen.

Lazio đang hướng tới một suất dự Champions League. Đó là tiết lộ của HLV Reja: “Chúng tôi đang cạnh tranh vị trí thứ bốn với Juventus, Roma và Udinese. Bạn cần để tham vọng của mình đi xa hơn và tôi tin vào cơ hội của Lazio”. Trước đây, tham vọng của HLV này chỉ là 1 suất dự Europa League.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc