Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 28/2: Tam đại gia PL đại chiến vì Izaguirre
Ferguson muốn Scholes theo nghiệp cầm quân. Chia sẻ trên Mirror, vị thuyền trưởng của Man Utd thổ lộ ông rất muốn cậu học trò lâu năm Paul Scholes sẽ nhận lời ở lại sân Old Trafford với vai trò HLV sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Tam đại gia PL đại chiến vì Izaguirre. Cùng Man Utd và Liverpool, Arsenal là cái tên mới nhất trong cuộc chạy đua giành quyền sở hữu hậu vệ người Honduras, Emilio Izaguirre. Theo tiết lộ của báo giới, việc nhận được sự quan tâm từ tam đại gia Premier League đả đẩy giá của Izaguirr từ 4.5 lên tới 8 triệu bảng. Tuy nhiên, Celtic chưa có ý định sẽ bán ngôi sao 24 tuổi của mình.

Arsenal không có tinh thần đồng đội như Birmingham. Thủ thành Ben Foster khẳng định nguyên nhân Pháo thủ thành London gục ngã dù sở hữu dàn cầu thủ chất lượng là do họ không có được tinh thần đồng đội tuyệt vời như Birmingham.

Andy Carroll cần phải giảm cân. Theo thông tin mà tờ Mirror có được, bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của Liverpool đã nhận được yêu cầu phải nhanh chóng giảm cân trước khi có thể lần đầu xuất hiện trong màu áo The Kop.

David Luiz không ngán hàng công Man Utd. Dù mới gia nhập đội ngũ Chelsea chưa lâu, nhưng trung vệ người Brazil tuyên bố anh đang hoà nhập rất tốt với môi trường bóng đá mới. Cựu ngôi sao Benfica cũng khẳng định không hề ngán hàng công của Man Utd trong cuộc đối đầu tại Stamford Bridge sắp tới.

Liverpool thua là xứng đáng. Không tìm kiếm lý do bào chữa cho thất bại muối mặt trước West Ham, HLV Kenny Dalglish thừa nhận Liverpool xứng đáng phải nhận trận thua này sau những gì đã thể hiện trong 90’ thi đấu.

Valencia theo đuổi Giovinco. Tuttosport đưa tin, Los Che đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với người đại diện của tiền vệ Sebastian Giovinco về thương vụ chiêu mộ anh trong kì CN mùa Hè tới. Giovinco thuộc biên chế Juventus nhưng đang thi đấu cho Parma dưới dạng cho mượn.

Vidic không ngán Torres. Trung vệ đội trưởng của M.U tuyên bố anh sẽ khắc chế được Torres ở trận đấu sắp tới giữa M.U và Chelsea. Khi Torres còn khoác áo Liverpool, Vidic thường gặp rất nhiều khó khăn trong những lần đối đầu với chân sút người TBN này.

Rooney có thể bị phạt. LĐBĐ Anh đang điều tra vụ Wayne Rooney đánh cùi chỏ đối với James McCarthy ở trận thắng 4-0 của M.U trước Wigan. Nếu tìm ra bằng chứng chống lại Rooney, FA sẽ dành cho tiền đạo người Anh của M.U một hình phạt đích đáng.

Arsenal chẳng việc gì phải bán Fabregas. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis vừa lên tiếng khẳng định rằng Arsenal không phải chịu sức ép về tài chính và vì thế nên Pháo thủ sẽ không bán đội trưởng Fabregas bằng bất cứ giá nào.

DJ Campbell xin lỗi đồng đội. Tiền đạo người Anh đã rất thất vọng và đã lên tiếng xin lỗi đồng đội sau trận thua 0-4 của Blackpool trước Wolves. Ở trận đấu này, Campbell đã nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đã hành hung hậu vệ Richard Stearman và khiến các cầu thủ Blackpool gặp quá nhiều khó khăn sau đó.

Alex McLeish khen ngợi học trò. HLV Alex McLeish đã không giấu được niềm vui sau khi Birmingham đánh bại Arsenal để giành chức VĐ Carling Cup 2011. Vị HLV này cho rằng các học trò của mình hoàn toàn xứng đáng với thắng lợi trước Pháo thủ.

Martins: Bàn thắng quá dễ dàng. Tiền đạo người Nigeria thổ lộ rằng pha làm bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Birmingham trước Arsenal ở trận tranh Carling Cup là bàn thắng dễ dàng nhất sự nghiệp của anh. Martins vui mừng cho biết anh muốn dành bàn thắng này cho NHM Birmingham.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc