Home » Thể thao » Chelsea bước một chân qua vòng 16 đội
Chiến thắng 2-0 thuyết phục ngay trên sân của Copenhagen tối qua đem đến cho Chelsea lợi thế lớn, bởi trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge.

Cả hai bàn thắng của Chelsea tối qua đều mang tên Nicolas Anelka, được thực hiện trong hai hiệp đấu khác nhau. Đây là một kết quả hoàn toàn hợp lý với diễn biến trên sân.

Trong lối chơi của Chelsea phảng phất chút gì đó của những ngày oanh liệt xưa cũ: đủng đỉnh, lạnh lùng nhưng nguy hiểm khôn lường. Mọi vị trí của đội khách nói chung đều thi đấu tốt, đặc biệt từ tuyến hai trở lên. Chút buồn đối với Chelsea có lẽ là việc Fernando Torres vẫn chưa thể ghi bàn dù có không ít cơ hội.

Trong khi đó Copenhagen có vẻ như chưa “nóng máy”. Thời gian nghỉ đông kéo dài (từ đầu tháng 12 năm ngoái) nên tối qua mới là trận đấu chính thức đầu tiên của họ. Đã yếu về thế trận, khi có cơ hội các cầu thủ chủ nhà lại tỏ ra hụt hơi nên toàn sút mà như chuyền cho thủ thành Petr Cech của Chelsea.

Nếu không có đột biến lớn nào trong cách chơi có lẽ Copenhagen khó có thể lật ngược thế cờ trong trận lượt về diễn ra trên sân của Chelsea ngày 16/3.

* Tiếp tục cập nhật

Đội hình thi đấu

FC Copenhagen: Wiland, Pospech, Antonsson, Wendt (Bengtsson 75), Jorgensen Claudemir, Kvist, Gronkjaer (Zohore 87), Bolanos, Santin (Vingaard 46), Ndoye.

Chelsea: Cech, Ivanovic, A Cole, Bosingwa, Terry, Essien, Ramires, Lampard, Malouda (Zhirkov 84), Torres (Kalou 90+2), Anelka (Drogba 73).

Bàn thắng: Anelka 17, 54.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc