Home » Chuyện lạ, Giải trí » Chiếc giường đắt nhất thế giới
Đối với nhiều người, chiếc giường trong căn nhà có ý nghĩa rất quan trọng và vài người giàu sẵn sàng chi hàng triệu đôla chỉ để mua chỗ nằm ngủ.

Một nhà thiết kế người Anh, ông Stuart Hughes vừa giới thiệu sản phẩm nội thất siêu sang mới nhất của mình, giường mang tên Baldacchino Supreme. Sau khi được Hughes thiết kế, một công ty nội thất nổi tiếng thế giới của Italy sẽ đảm nhiệm khâu sản xuất.

Chiếc giường đắt nhất thế giới
Cận cảnh chiếc giường đắt nhất thế giới. Ảnh: Forbes

Giá mỗi cái giường lên đến 6,4 triệu USD và sẽ chỉ có hai chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Nhà sản xuất cho biết họ mất 3 tháng để làm ra một chiếc giường kể từ ngày đặt hàng.

Giường được trang trí với những tấm mành làm từ lụa Italy, với hai tông màu chính là kem và vàng, cùng bộ khung làm từ gỗ hạt dẻ, tần bì và anh đào. Nó mang phong cách hoàng gia Italy thời trung cổ, gợi nhớ đến một đêm tân hôn cách đây cả trăm năm trước. Người đặt hàng có thể yêu cầu giát thêm kim cương vào thành giường, nếu họ muốn làm cho đêm tân hôn thêm phần lấp lánh.

Tuy nhiên, phần giá trị nhất của chiếc giường chính là số lượng vàng được dát lên. Cụ thể, nhà sản xuất phải dùng tới 107 kg vàng 24 carat. Nếu tính theo thời giá trên thị trường hàng hóa hiện tại, số vàng trên trị giá hơn 5 triệu USD.

Dù giường đắt một cách khó tin nhưng nhà sản xuất cho Forbes biết họ đã làm xong sản phẩm cho vị khách đầu tiên.

Khách hàng giàu có này cũng chính là người nêu ý tưởng cho chiếc giường siêu sang. Đầu tiên, ông đến gặp công ty nội thất của Italy, bày tỏ mong muốn đặt một chiếc giường thật độc đáo, với yêu cầu phải sang trọng đến choáng ngợp. Dựa trên ý tưởng của khách, công ty nội thất mới liên lạc với Stuart Hughes, vì nhà thiết kế này là cha đẻ của các sản phẩm độc đáo như tivi màn hình phẳng dát kim cương, điện thoại iPhone dát đá quý giá hàng triệu đôla.

Sau sản phẩm đầu tiên, hiện vẫn còn một chiếc giường chờ đơn đặt hàng và nhà sản xuất hy vọng họ sẽ tìm người mua trong dịp lễ tình yêu Valentine sắp tới.

Thanh Bình

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc