Home » Thời nay, Văn hóa » Mai Hương Idol hướng dẫn sinh viên hát
Á quân Vietnam Idol sẽ giúp các bạn trẻ ở Đà Nẵng thể hiện tiết mục ca nhạc dự thi. Đây cũng là lần đầu tiên Văn Mai Hương đến với khán giả của thành phố biển này.

Văn Mai Hương là khách mời của đêm chung kết Music Talent 2011, cuộc thi hát và nhảy do Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng phối hợp Câu lạc bộ Marketing Đà Nẵng tổ chức dành cho giới học sinh, sinh viên. Nữ ca sĩ trẻ tuổi sẽ cùng “đàn chị” Phương Vy hỗ trợ cho tiết mục dự thi của các thí sinh thêm đặc sắc.

Phương Vy và Văn Mai Hương tham dự chung kết Music Talent tại thành phố Đà Nẵng. Ảnh: S.T.
Phương Vy và Văn Mai Hương tham dự chung kết Music Talent tại thành phố Đà Nẵng. Ảnh: S.T.

Ngoài các phần song ca cùng thí sinh, hai nữ ca sĩ cũng biểu diễn những ca khúc giúp họ được khán giả yêu mến. Vietnam Idol 2007 Phương Vy sẽ hát Lúc mới yêu, Có một chút còn Mai Hương thể hiện lại Một ngày mới, Cảm ơn tình yêu – hai ca khúc mà cô từng hát trong chương trình Idol năm rồi.

Sau thành công của lần tổ chức trong năm 2009, Music Talent 2011 trở lại với tiêu chí tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho giới trẻ Đà Nẵng. Tổng giá trị giải thưởng là 120 triệu đồng.

Các thí sinh đăng ký dự thi phải thể hiện được khả năng ở 2 lĩnh vực hát và nhảy hiện đại. Vòng sơ loại được tổ chức vào ngày 20/2 tại Hội trường ELI (số 158 Lê Lợi, Đà Nẵng). Bán kết diễn ra sau đó vào 27/2, chọn ra những tiết mục xuất sắc tham dự chung kết.

Đêm thi quyết định của Music Talent 2011 hứa hẹn thu hút gần 700 khán giả của thành phố biển đến Cung Văn hóa Thể thao Tuyên Sơn (Đà Nẵng), đêm 6/3. Ban tổ chức dự định tổ chức chương trình thường niên.

Nguyên Cát

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc