Home » Kinh doanh » Nhà mạng chạy đua cùng Valentine
Cung cấp những bản nhạc chờ ngộ nghĩnh cho ngày tình yêu, tặng số điện thoại cặp đôi hoặc tăng khuyến mãi…, các hãng di động cũng tăng nhiệt cùng ngày Valentine.>Nhạc chờ di động “khủng”

Hãng viễn thông Viettel vừa tung ra thị trường nhiều bản nhạc chờ cực “khủng” để phục vụ cho ngày Valentine. “Chào mừng các bạn thuê bạn gái đêm Valentine. Để sử dụng dịch vụ xin vui lòng làm theo hướng dẫn: Ấn phím 1 – mặt xinh chân ngắn, ấn phím 2 mặt xấu chân dài, ấn phím 3 mặt vừa xinh chân vừa dài… nhưng… hừ”. Hay “Truyền thuyết kể rằng nếu người nào đó được tặng 1.000 con hạc giấy được gấp bằng tờ polimer 500.000 đồng vào đêm Valentine thì sẽ rất hạnh phúc, mọi buồn đau sẽ tiêu tan hết. Nếu là bạn tôi, hãy gửi cho tôi 1.000 con hạc giấy như thế nhé. Nếu không có thời gian gấp thì hãy gửi cho tôi 1.000 tờ 500.000 đồng để tôi tự gấp cũng được”…

Lễ tình nhân Valentine làm nóng dịch vụ nhạc chuông chờ của nhà mạng. Ảnh: Hoàng Hà.

Phạm Giang, nhân viên công ty thương mại và dịch vụ kỹ thuật ở Hà Nội cho biết anh vừa cài nhạc chờ “đại gia tặng quà Valentines”, mặc định cho số máy của người yêu để tạo sự bất ngờ. “Valentine này, các bạn khuyên mình tặng gì cho người yêu mình nhỉ, một biệt thự, một cái máy bay hay vài viên kim cương nho nhỏ. Khổ, giàu cũng có cái khổ của nó, chẳng biết tặng gì, hà hà hà…”. “Tôi cá rằng, cô ấy mà nghe thấy bản nhạc trên sẽ cảm thấy bất ngờ và thú vị lắm. Tất nhiên đó chỉ là một trong số những bất ngờ mà tôi muốn dành cho cô ấy”, Giang cho biết.

Trong tuần qua, nhà cung cấp di động MobiFone cũng bổ sung danh sách các bản nhạc chờ hot cho ngày Valentine. Ngoài các ca khúc đi cùng năm tháng “Because I love you”, “Love story”, hãng còn cung cấp các bản tự chế như “Này! Thuê bao đang đi chơi Valentine với người yêu nhé. Đừng làm phiền vào giờ này, cảm ơn nhiều” hay “định nghĩa thời gian của những người yêu nhau trong ngày Valentine…”. Hay một lời chia sẻ rất mộc mạc dành cho những đôi đang yêu: “Mùa Valentin lại về, chúc cho ai đó đang cô đơn tìm được một bờ vai chia sẻ” và đôi khi bản nhạc chờ chỉ là: “Em rất nhớ anh, lại một mùa Valentine nữa, mình xa nhau”…

Những ngày này, trên mạng cũng xuất hiện ngày càng nhiều lời rao bán các cặp số điện thoại đôi, có trùng các số cuối. Hoa hồng và chocolate, áo đôi… trở thành các món quà phổ biến, dễ kiếm. Mốt năm nay của giới trẻ là các số điện thoại đôi thể hiện sự gắn bó vì đây là thứ có thể dùng lâu dài nhất, không thể thiếu đối với mỗi người. Thậm chí có người còn chia sẻ quan điểm của mình trên blog là: “Khi số điện thoại này còn hoạt động thì có nghĩa là chúng mình vẫn còn bên nhau”.

Thuận Thiên, nhân viên Ngân hàng cổ phần Quốc tế cho biết, cô bạn gái của anh khá nhõng nhẽo, nếu nhận món quà năm sau y như năm trước thế nào cũng phụng phịu dỗi hờn. Thế là ngay từ đầu tháng 2, Thiên đã phải hỏi han bạn bè, “lặn ngụp” trên mạng, lúc rảnh thì dạo qua các cửa hàng quà tặng xem có món nào mới lạ cho ngày Valentine sắp tới không. Cuối cùng, anh quyết định mua một cặp số di động giống nhau 6 số cuối cùng của VinaPhone.

Trong số các mạng di động, mới chỉ có VinaPhone chính thức phát hành bộ VinaKit cặp đôi dành cho các thuê bao trả trước. Bộ cặp đôi sẽ bao gồm 2 sim trả trước, có từ 5 đến 6 số cuối của số thuê bao trùng nhau. Giá bán của bộ đôi này sẽ vẫn theo giá của các bộ VinaKit thông thường, 130.000 đồng một bộ VinaKit cặp đôi. Trong dịp lễ Valentine này, hãng sẽ phát hành 200.000 bộ VinaKit cặp đôi. Ngoài ra, hãng còn bổ sung khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp cho khách hàng để họ “nói nhiều hơn” trong ngày Valentine.

Hồng Anh

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc