Home » Xã hội » Quý bà đâm ôtô vào trường mầm non, một người chết
Chiều 15/2, khi đến đón con tại trường mầm non Tuổi Ngọc (Bùi Minh Trực, phường 6, quận 8, TP HCM), người đàn bà lái chiếc ôtô đã lao vào cổng trường làm một phụ nữ chết tại chỗ và hai nam học sinh bị thương.
Chiếc xe gây tai nạn còn rất mới. Ảnh: An Nhơn.
Chiếc xe gây tai nạn còn rất mới. Ảnh: An Nhơn.

Tại hiện trường, chiếc ôtô 5 chỗ hiệu Hyundai mới coóng nằm trước cổng trường bị móp đuôi, cạnh đó là thi thể bà Phan Thị Dung (42 tuổi, ngụ quận 8) thường bán cá viên chiên. Hai anh em ruột Lê Văn Trọng Tuấn (3 tuổi) và Lê Minh Thắng (6 tuổi) bị ôtô đâm trọng thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nhiều cây xanh trong cổng trường bị gãy đổ.

Những người dân kể lại, vào giờ trên hai vợ chồng (khoảng 40 tuổi) đi ôtô đến trường mầm non Tuổi Ngọc để đón con. Trong khi người chồng dừng xe bên ngoài cổng trường xuống xe bước vào tìm con, ở bên ngoài, người vợ ngồi sang ghế lái để lùi vào cổng trường.

Nhiều cây xanh và vật dụng bị chiếc xế hộp húc. Ảnh: An Nhơn
Nhiều cây xanh và vật dụng bị chiếc xế hộp húc. Ảnh: An Nhơn

“Có lẽ do không quan sát kỹ, chị vợ đã để đuôi ôtô đâm vào hàng loạt hàng quán trước cổng trường. Nhiều người hoảng sợ la hét, bỏ chạy toán loạn”, một người chứng kiến kể lại.

Lúc này trước cổng trường một số học sinh tiểu học đang chờ người thân đến đón. Hai anh em ruột Tuấn và Thắng bị ôtô đâm trọng thương.

Quá hốt hoảng, người phụ nữ lái ôtô lại cho xe tiến tới. Cùng lúc này chị Dung đang lui cui nhặt lại những đồ bán bị xe hất đổ thì bị chiếc ôtô đâm thẳng chết tại chỗ.

Nhiều người còn hoảng hốt
Nhiều người còn hoảng hốt trước tai nạn ở trường trong giờ cao điểm. Ảnh: An Nhơn.

Chưa dừng lại đó, sau khi gây ra tai nạn nghiêm trọng, chiếc xe tiếp tục chạy lùi lao vào khuôn viên trường và tông vào nhiều vật dụng mới dừng lại hẳn.

Người dân đã giữ hai vợ chồng chủ xe, giao cho công an phường xử lý.

An Nhơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc