Home » Thời nay, Văn hóa » Thanh Lam, Uyên Linh lần đầu hát chung
Diva nhạc Việt và Quán quân Vietnam Idol 2010 xuất hiện chung trong chương trình “Cầm tay mùa hè” do nhạc sĩ Quốc Trung làm đạo diễn.

Sau hơn 10 năm gián đoạn để lại dư vị tiếc nuối trong lòng công chúng yêu nghệ thuật, Cầm tay mùa hè đánh dấu sự tái hợp của cặp nghệ sĩ Thanh Lam – Quốc Trung. Sự tái hợp này không chỉ làm bất ngờ và hứng thú cho công chúng, mà còn mang đến nhiều cảm xúc cho chính những người trong cuộc.

Uyên Linh
Uyên Linh giới thiệu các ca khúc mới trong liveshow. Ảnh: S.T.

Trong chương trình, Uyên Linh giới thiệu ba ca khúc mới: Giấc mơ tôi (Quốc Trung), Người hát tình ca Mượn (Lưu Thiên Hương). Bên cạnh đó, cô cũng biểu diễn những ca khúc đã được nhiều khán giả yêu thích trong cuộc thi Vietnam Idol như Chỉ là giấc mơ, Sao chẳng về với em, Take me to the river…

Ngoài những tiết mục solo, diva đàn chị và nữ ca sĩ trẻ còn hứa hẹn mang đến nhiều thú vị, bất ngờ khi hát chung với nhau.

Cầm tay mùa hè không chỉ là một chương trình ca nhạc đơn thuần, mà có sự đầu tư chu đáo từ ý tưởng tới việc thực hiện để đảm bảo chất lượng của đêm diễn. Tôi rất hào hứng khi được tham gia chương trình này”, Uyên Linh chia sẻ.

Thanh Lam tái hợp cùng Quốc Trung. Ảnh: S.T.

Sau khi giành vị trí quán quân của cuộc thi Vietnam Idol, Uyên Linh dành nhiều thời gian cho việc luyện thanh nhạc và chỉ tham gia những show diễn có chọn lọc. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Quốc Trung, cô đang trong quá trình thực hiện album đầu tay được nhiều khán giả trông đợi.

Ngoài Thanh Lam, Uyên Linh, Hà Linh – giọng ca đầy cá tính của cuộc thi Sao mai Điểm hẹn năm 2008 – cũng góp mặt trong chương trình với tư cách khách mời. Cô sẽ đưa những trải nghiệm tươi mới và rất riêng vào những bản tình ca quen thuộc Bên em là biển rộng, Ngày không mưa, Thu tình yêu…

Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: “Thanh Lam là bão cảm xúc. Uyên Linh rực rỡ và chói chang như ánh nắng. Hà Linh lại lãng mạn, ướt át như những cơn mưa. Cả ba sẽ tạo nên chương trình khó quên cho khán giả”.

“Cầm tay mùa hè” do Production Thanh Việt tổ chức, diễn vào ngày 18-19/6 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc