Home » Thể thao » Văn Quyến gặp hạn đầu năm
Mới đây, nhiều người hâm mộ Nghệ An bất ngờ khi nhìn thấy Văn Quyến chống nạng xem đá bóng ở sân Vinh. Không thi đấu do đang quá trình hồi phục chấn thương nhưng tiền đạo của SLNA vẫn dính chấn thương lãng xẹt.

Văn Quyến ngồi ghế dự bị gần như cả mùa giải trước. Ảnh: TN.


2010 là năm hạn với tiền đạo nổi danh một thời. Văn Quyến bị ngã xe máy ngày đầu năm, tái phát chấn thương trong lần trở lại đội tuyển quốc gia. Sau đó, chân sút Nghệ An còn phải vào viện vì tai nạn trong phòng vệ sinh. Năm 2011 hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với tiền đạo xứ Nghệ khi chấn thương đã dần hồi phục rất tốt. Nhưng ngay những ngày đầu năm mới, Văn Quyến tiếp tục nhập viện. Nguyên nhân rất lãng xẹt khi anh bị ngã từ chiếc ghế xuống nền nhà khi đang thắp hương trên ban thờ tổ tiên. Khi ngã, chân chẳng may va vào miếng kính bị rạn ở bàn nên bị một vài miểng kính đâm vào.

Chấn thương không quá nghiêm trọng, nhưng do bàn chân đang đau và sưng lên nên Văn Quyến phải di chuyển bằng nạng và hiện tại anh được điều trị tại CLB SLNA. Có vẻ như tiền đạo xứ Nghệ không thể tránh được những pha chấn thương lãng xẹt và nguyên nhân vẫn là tính thiếu cẩn thận. Với nhiều người yêu mến tiền đạo này “vận đen dường như vẫn cứ bám riết lấy thằng béo chưa buông tha”.

Năm ngoái, khi Văn Quyến được triệu tập vào đội tuyển để chuẩn bị cho AFF Cup 2010 khiến nhiều fan bất ngờ. Những người yêu quý “Thằng béo” vui mừng và hy vọng vào anh sẽ lấy công chuộc tội. Với những cái nhìn khắt khe hơn, họ cho rằng đó là “sai lầm của VFF và HLV Calisto”.

Tuy nhiên, chỉ sau vài hôm, Văn Quyến tái phát vết đau cổ chân khiến anh bị gạch tên ở tuyển và cơ hội có mặt ở AFF Cup vào tháng 12 cũng khép lại. Nhìn gương mặt buồn bã của Văn Quyến lặng lẽ xem đồng đội tập luyện, ai cũng hiểu “Thằng béo” khát khao được thể hiện mình, được cống hiến cho đội tuyển để tạ lỗi với khán giả như thế nào.

Chấn thương mũi của Văn Quyến hồi năm ngoái. Ảnh: TN.


Phẫu thuật thành công tại Singapore, sau một thời gian ngắn điều trị tại Hà Nội, anh được phép về Nghệ An để tiện cho việc chăm sóc của các bác sĩ tại CLB. Những tưởng rằng mọi thứ sẽ tiến triển tốt đẹp, sự cố bất ngờ xảy ra, Văn Quyến nhập viện vì gãy sống mũi. Anh sơ ý và chẳng may bị ngã trong phòng vệ sinh. Trên sân cỏ suốt mùa bóng vừa qua, Quyến mài đũng quần trên băng ghế dự bị vì những chấn thương dai dẳng trước mùa bóng.

Mỹ Duyên

Theo maivoo

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc