Home » Thời nay, Văn hóa » Á hậu Kiều Khanh về nước gặp gỡ fan
Vừa thi xong học kỳ tại Đức, Á hậu 1 HHTG Người Việt 2010 về nước để tận hưởng 2 tuần nghỉ bên gia đình, bạn bè. Kiều Khanh cũng tổ chức buổi gặp mặt tại TP HCM để cảm ơn những người ủng hộ cô thời gian qua.

Chia sẻ với PV, Kiều Khanh cho biết, khi bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 12/3, cô thấy tim đập rộn ràng vì xúc động. “Ngay sau cuộc thi Miss World 2010, tôi phải về nước Đức ngay để thu xếp việc nhập học, trở thành tân sinh viên. Vì thế, tôi không kịp nói lời chào khán giả, bạn bè, những người ủng hộ tôi rất nhiều trong suốt thời gian tôi thi thố. Lần này, tôi rất háo hức được gặp gỡ mọi người”, cô nói.

Kiều Khanh trong đêm chung kết Miss World 2010 tại Trung Quốc. Ảnh: K.K.
Kiều Khanh trong đêm chung kết Miss World 2010 tại Trung Quốc. Ảnh: GB.

Buổi gặp gỡ giữa Kiều Khanh khán giả sẽ diễn ra vào ngày 18/3, tại một quán cà phê ở TP HCM. Kiều Khanh cho biết, do không có thời gian để chuẩn bị và không gian cũng không lớn nên cuộc gặp diễn ra với số lượng hạn chế. “Hy vọng trong không khí thân mật, tôi sẽ có dịp được trò chuyện cởi mở”, Kiều Khanh nói.

Ngoài việc giao lưu với fan, Á hậu còn tham gia một số hoạt động từ thiện.

Kiều Khanh tỏa sáng trong đêm thi Người đẹp Biển của HHTG Người Việt 2010. Ảnh: Hoàng Hà.

Sinh ra và lớn lên tại CHLB Đức, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh đã sớm biết đỡ đần gia đình mọi việc, chăm sóc cậu em trai nhỏ tuổi để ba mẹ yên tâm làm việc tại một xưởng may. Ý thức được mình không phải là dân bản xứ, phải nỗ lực hết mình để không bị tụt lại ở xứ người, Kiều Khanh luôn dành thời gian cho việc học. Năm lớp 11, cô từ chối việc làm tại một công ty thời trang để dồn sức cho kỳ thi tốt nghiệp phổ thông.

Tháng 8/2010, Kiều Khanh về nước dự thi HHTG Người Việt. Tại cuộc thi này, vẻ đẹp trong sáng của cô gái 19 tuổi gây thiện cảm không chỉ với Ban giám khảo mà với bất cứ ai được dịp tiếp xúc với người đẹp. Ở Miss World 2010, Kiều Khanh đại diện nhan sắc Việt tranh tài sắc với các người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, cô không đạt được danh hiệu nào.

Thoại Hà

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc