Home » Thể thao » Barca chờ một lời xin lỗi từ Real
Barca chờ một lời xin lỗi từ Real. Huyền thoại một thời của sân Nou Camp, Johan Cruyff đã lớn tiếng yêu cầu Real Madrid phải gửi tới Barcelona lời xin lỗi công khai sau khi Kền kền trắng bị nghi ngờ đã đứng sau vụ cáo buộc Gã khổng lồ sử dụng doping một cách có hệ thống.

Torres thần tượng ông già gân. Trong bài trả lời phỏng vấn báo giới nhân ngày trở lại Tây Ban Nha làm nhiệm vụ cho tuyển Quốc gia, chân sút 50 triệu bảng thổ lộ anh là một fan hâm mộ nhiệt thành của HLV Alex Ferguson, người theo El Nino miêu tả là luôn chiến đấu hết mình vì đội bóng.

Djourou có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Bộ phận y tế của Arsenal thông báo chấn thương vai của hậu vệ Johan Djourou đang tiến triển rất lạc quan. Nhiều khả năng anh chỉ phải nghỉ thi đấu 1 tháng thay vì hết mùa giải như dự đoán ban đầu.

Chelsea rộng cửa đón Ganso. Mục tiêu theo đuổi của The Blues, tiền vệ Ganso đã chính thức đề đạt nguyện vọng được ra đi lên BLĐ CLB Santos. Thông tin này đựơc đích thân Chủ tịch Santos, Luis Alvaro Ribeiro xác nhận.

Arsenal chiêu mộ thành công tài năng trẻ. Daily Mail đưa tin, The Gunners đã đạt được thoả thuận mua lại hậu vệ trẻ Leander Siemann từ Hertha Berlin với giá 220.000 bảng. Được biết, Siemann đã có mặt tại London tháng trước để trải qua 1 tuần thử thách ở Emirates và gây ấn tượng mạnh với BHL Pháo thủ.

Galatasaray liên hệ với Tomasz Kuszczak. Goal đưa tin, đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi tới BLĐ Man Utd lời đề nghị chiêu mộ thủ thành người Ba Lan trong kì CN mùa Hè. Hiện Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một người giữ đền ưng ý và không mấy mặn mà trong việc giữ chân Kuszczak.

Kaka và Ronaldinho có suất tại tuyển Brazil. Phát biểu trên Folha de Sao Paulo, HLV Mano Menezes khẳng định chỉ cần hai ngôi sao sáng giá Kaka và Ronaldinho giữ được phong độ ổn định cần có, bộ đôi này sẽ luôn được chào đón tại ĐTQG.

De Gea đề cao Iker Casillas. Theo thủ môn của CLB Atletico Madrid, lý do Real chiến thắng trong trận derby vừa rồi chính là ở thủ môn Casillas: “Lý do chúng tôi thất bại trước Real là do họ có Casillas. Atletico đã có vài cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng”.

Ronaldo: Tôi thích Mourinho cùng Real hơn là Pep và Barca. Cựu tiền đạo của đội tuyển Brazil, Ronaldo mới đây đã xuất hiện trên báo giới để nói về các CLB cũ của mình. Nói về Mourinho, Ronaldo cho hay: “Tôi biết Mou từ khi ông ấy còn là trợ lý của Bobby Robson. Đó là 1 người tuyệt vời. Tôi chưa từng nghĩ ông ấy sẽ trở thành HLV. Thật là một bất ngờ thú vị. Mọi chuyện đều vô cùng xứng đáng với Mou”.

Với cá tính đặc biệt và nhiều phát biểu “ngông cuồng”, Mourinho vẫn được
chú ý nhiều hơn người đồng nghiệp Pep Guardiola

John Terry khẳng định Tam sư vẫn ổn. Phát biểu trong buổi họp báo ngay sau khi nhận lại chức vụ cũ, Terry cho hay: “Tôi biết mình không phải lựa chọn của tất cả mọi người. Nhưng đây là quyết định của HLV và tất cả đều phải tuân theo”. Cũng theo Terry, anh cho biết dù không phải tất cả đều hài lòng, nhưng nhìn chung mọi người đã không phản đối lại việc anh trở về làm đội trưởng của tuyển Anh.

Muntari sẽ tới tập trung cho Ghana vào thứ Tư. Trước đó, đã có các thông tin xác nhận rằng tiền vệ của Sunderland bị chấn thương trong trận đấu với Liverpool vào Chủ nhật tuần trước và không thể về thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Mặc dù vậy, mọi chuyện đang có vẻ tốt lên và Muntari sẽ tới tập trung cùng những ngôi sao đen thứ Tư tới.

Alexis Sanchez sẽ là 1 núi tiền đấy. Đó là lời cảnh báo của CLB Udinese dành cho 2 đại gia bóng đá đang muốn có Sanchez, Inter và Man City. Fabrizio Larini, giám đốc thể thao của Udinese nói: “Tại thời điểm này chúng tôi chưa thể định giá cho anh ấy. Nhưng đó là một cầu thủ luôn phát triển đi lên. Một điều luôn luôn chắc chắn, đó là Sanchez trị giá rất nhiều tiền”.

Đắt thì mới xắt ra miếng

Iniesta không quan tâm tới việc Barca bị tố dùng doping. Phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, tiền vệ của Barcelona cho hay: “Những điều diễn ra đó (việc Barca bị cáo buộc sử dụng doping) là rất nghiêm trọng. Nhưng chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu và những điều ở phía trước. Tôi chẳng quan tâm đến việc có ai đó đứng sau nó hay không. Đây là 1 phần của thể thao và bóng đá”.

Juventus nhảy vào tranh Berbatov. Chỗ đứng của tiền đạo người Bungari ở Man United đang bị Hernandez cạnh tranh dữ dội. Chính vì thế thời gian gần đây đã có rất nhiều các CLB đánh tiếng muốn có được anh. Mới đây nhất, Juventus cũng được cho là đang lên 1 giá thầu để mong mua được Berbatov. Hiện, Bayern Munich cũng đang nhòm ngó chân sút nổi tiếng Berbatov của MU.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc