Home » Thể thao » Đội hạng hai vào chung kết Cup quốc gia Đức
Sau khi thắng đối thủ đồng hạng Energie Cottbus với tỷ số 2-1 trong trận bán kết tối thứ ba, Duisburg trở thành đội hạng hai đầu tiên vào chung kết Cup quốc gia Đức.
Các cầu thủ Duisburg vui mừng sau chiến thắng.
Các cầu thủ Duisburg vui mừng sau chiến thắng.

Duisburg sẽ giành một suất dự Europa League mùa sau nếu Bayern thắng Schalke trong trận bán kết tối thứ tư và nằm trong top ba Bundesliga.

Duisburg đã gặp may trong tình huống vượt lên ở phút 24. Hậu vệ Cottbus, Uwe Huenemeier đánh đầu phá một quả tạt, bóng đập vào Stefan Maierhofer dội ngược vào lưới.

Bàn thắng thứ hai của các cầu thủ chủ nhà không hề có dấu ấn của vận may khi họ tổ chức một đợt tấn công phá bẫy việt vị. Srdjan Baljak đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0.

Lần gần nhất Cottbus vào chung kết Cup quốc gia Đức diễn ra năm 1997. Cottbus gỡ được một bàn ở phút 78 nhờ quả phạt đền của Nils Petersen. Duisburg bị mất một cầu thủ (Bruno Soares) ngay trước pha bóng này do phạm lỗi trong vòng 16 m50.

Các cầu thủ khách dồn lên tấn công dữ dội sau bàn gỡ và suýt san bằng tỷ số ở phút cuối. Cú đánh đầu của Huenemeier bị phá ngay trên vạch vôi trước khi Shao Jiayi sút bồi trúng cột dọc.

Thúy An

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc