Home » Thể thao » Không thành công tại Chelsea, Ancelotti mơ trở lại Milan
Chiến lược gia người Italia cho biết nếu một ngày Chủ tịch Silvio Berlusconi gọi điện, chắc chắc ông sẽ gật đầu mà không phải suy nghĩ.

Sau mùa giải đầu tiên cực kỳ thành công với cú đúp Premier League và FA Cup, Chelsea của Carlo Ancelotti đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa bóng năm nay. Hiện họ chỉ còn lại duy nhất đấu trường Champions League để nuôi hy vọng vô địch song lại đang phải đứng trước một rào cản rất lớn ở vòng tứ kết: Man United. Nếu The Blues trắng tay ở mùa giải năm nay, HLV Ancelotti sẽ khó lòng trụ lại tại Stamford Bridge.

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều thông tin về việc Inter muốn có sự phục vụ của Carlo Ancelotti. Thậm chí, Chủ tịch Massimo Moratti cũng đã nói bóng gió về việc đưa nhà cầm quân này trở lại Italia. Tuy nhiên, nếu trở lại, Ancelotti sẽ chỉ chọn Milan.

“Tôi có thể đến Inter thế vào chỗ của Leonardo? Không, chắc chắn là như vậy”, vị thuyền trưởng Chelsea khẳng định. “Tôi đã có 13 năm gắn bó với Milan, đó là quá khứ không thể nào quên”.

“Moratti nói rằng ông ấy đang nghĩ đến tôi? Cảm ơn nhưng tôi sẽ không bao giờ thay đổi suy nghĩ của mình, tôi là người của AC Milan”.

“Nếu Moratti thực sự gọi cho tôi trong tương lai. tôi sẽ lịch sự từ chối lời mời của ông ấy”.

“Về AC Milan? Hiện tại tôi dành toàn bộ sự quan tâm của mình cho Chelsea”.

“Nhưng nếu một ngày nào đó Chủ tịch Silvio Berlusconi hoặc những người của Milan gọi cho tôi, tôi sẽ không mất một chút suy nghĩ nào để nói có. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại đây và không bao giờ quên nó”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc