Home » Thể thao » Giành Scudetto cùng Milan, Ibra quyết không về Barca
Sau khi giành Scudetto cùng AC Milan, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh không muốn quay lại La Liga khoác áo Barcelona.

Mùa Hè năm 2009, Ibrahimovic quyết định rời Inter Milan sang Tây Ban Nha khoác áo Barcelona, với số tiền chuyển nhượng kỷ lục (45 triệu euro + Samuel Eto’o) trong lịch sử đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu ở La Liga được đúng một mùa bóng trước khi quay trở lại Serie A khoác áo AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn từ Barca đến hết cuối mùa giải này kèm theo điều kiện mua đứt nếu ngài Berlusconi muốn.

Ibrahimovic đã cạn tình với Barcelona.


Nguyên nhân của cuộc chia ly này, theo báo chí Tây Ban Nha là do sự bất đồng chính kiến giữa Ibra và HLV Guardiola. Thậm chí, có thời điểm, người đại diện của chân sút người Thụy Điển đã gọi “Pep” là người có vấn đề về thần kinh khi không biết sử dụng một cầu thủ có đẳng cấp cao như Ibra trong đội hình.

Trở về với môi trường Serie A quen thuộc, Ibra tìm lại chính mình. Tuy nhiên, bản tính “hung hăng” của chân sút người Thụy Điển vẫn không thể thay đổi khi liên tiếp phải nhận những thẻ đỏ “lãng xẹt” khiến Milan không ít lần phải rơi vào cảnh khó khăn.

“Chúng tôi là một đội bóng thực sự đoàn kết. Các đồng đội đã giành nhiều chiến thắng mà không cần có tôi. Đã có nhiều thời điểm Milan gặp khó khăn, nhưng chúng tôi đã biết vượt qua. Tôi thực sự xin lỗi về những chiếc thẻ đỏ mà tôi đã gây ra. Ở Milan tôi cảm giác như đang ở nhà mình vậy vì tôi đã từng 6 năm chơi bóng ở Italia”, Ibra nói.

“Tôi rất cảm ơn ngài Chủ tịch đã đưa tôi về Milan, nơi tôi tìm lại được chính mình và hạnh phúc. Sang mùa giải sau tôi muốn mình vẫn sẽ ở lại đây. Còn bây giờ, tôi và đồng đội sẽ tập trung hết sức cho trận bán kết Coppa Italia với Palermo. Hi vọng, Milan sẽ có mặt ở trận chung kết”, Ibra kết luận.

Theo VTC

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc