Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Ngôi nhà vút bay vào không trung

Trong bộ phim hoạt hình “Up!” (‘Vút bay!’) từng đoạt giải Oscar năm ngoái, khán giả đã được chứng kiến khoảnh khắc viễn tưởng vô cùng ấn tượng: ngôi nhà của ông Carl Frederickson, 78 tuổi, nhân vật chính trong phim, vụt bay lên bầu trời bằng một chùm bóng bay khổng lồ.
Nhưng đến hôm nay thì cảnh phim đó không còn là viễn tưởng nữa. Một đội ngũ nhân viên của Tạp chí uy tín National Geographic đã xây dựng một ngôi nhà dựa theo mô hình nhà trong phim Up!. Ngôi nhà này thực sự có thể bay được.

Một đội ngũ gồm các nhà khoa học, kĩ sư, hai phi công khinh khí cầu, và hàng chục tình nguyện viên, đã nỗ lực đưa ngôi nhà nhỏ cao 5,6m bay vào không trung, sử dụng 300 quả bóng bay. Mỗi quả bóng bay dài hơn 2m và được bơm đầy khí helium.
Không chỉ thực hiện thành công việc đưa ngôi nhà bay như ý muốn, các nhà tổ chức còn giành kỉ lục thế giới về chuyến bay bằng chùm bóng lớn nhất.

Sự kiện này là một phần trong series truyền hình mới mang tên “How Hard Can it Be?” của National Geographic.

Ngôi nhà có diện tích 4,8m x 4,8m đã bay qua hoang mạc trên cao High Desert ở California, Mỹ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ cùng với 2 người bên trong, đúng như phiên bản của bộ phim hoạt hình Up!.
Ảnh ngôi nhà bay trên không trung:
bongbay
bongbay01

bongbay04

bongbay05

bongbay06

bongbay03

bongbay02

bongbay07

Xem video:

theo dantri

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc