Home » Thời nay, Văn hóa » Quốc Cường ‘cưới’ Thúy Diễm
Sau hàng loạt các vai phản diện, xã hội đen, Quốc Cường có dịp lấy lại thiện cảm của khán giả khi hóa thân thành anh nông dân hiền lành giàu ý chí trong phim truyền hình ’Vàng trong cát’. Anh có nhiều kỷ niệm vui và lãng mạn khi đóng cặp cùng Miss Sunplay Thúy Diễm, trong vai cô gái làng biển hiền dịu, giỏi giang.
Bối cảnh chính của phim “Vàng trong cát” được quay tại thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Thúy Diễm (trái) lần đầu vào vai cô gái miền biển hiền lành, mồ côi cả cha lẫn mẹ tên là Hoài Sa. Còn Quốc Cường hóa thân thành nhân vật Thạch, người yêu của Thúy Diễm. Anh được đạo diễn Đinh Thiên Phúc dành nhiều lời khen ngợi về diễn xuất khi vào vai anh nông dân nghèo nhưng giàu ý chí, khác hẳn các vai phản diện, xã hội đen trước đây từng thể hiện.
Lần đầu sắm vai người yêu của nhau, hai diễn viên chính có nhiều kỷ niệm lãng mạn và hài hước khó quên trên phim trường.
Trải qua nhiều sóng gió, khó khăn, cuối cùng “chàng nông dân Thạch” đã cưới được cô gái xinh đẹp, giỏi giang Hoài Sa.
Sau những cảnh quay, Thúy Diễm và Quốc Cường tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm chung.
Cũng như Quốc Cường, Thúy Diễm được khán giả quen mặt qua nhiều vai diễn phản diện. Nhưng đến “Vàng trong cát”, Miss Sunplay 2007 bất ngờ “lột xác” trở thành cô gái quê hiền dịu, giàu nghị lực.
Thúy Diễm xinh tươi trong vai Hoài Sa.
Đau khổ vì cảnh mồ côi cha, lại mất mẹ và bị mẹ con người thím xua đuổi, có thời gian, Hoài Sa vào chùa đi tu.
Cuối cùng bằng ý chí và tài năng, cô đã vươn lên trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.
Thúy Diễm rất thích thú khi được trải nghiệm cảm giác của một người dân vùng biển, lênh đênh trên chiếc thuyền thúng.
Ra khỏi vai diễn cô gái miền biển, Miss Sunplay lại điệu đàng tạo dáng khi thấy ống kính máy ảnh.

Phim truyền hình Vàng trong cát kể về cuộc đời đầy sóng gió của nữ doanh nhân Hoài Sa (Thúy Diễm đóng). Cô mồ côi bố mẹ từ nhỏ và được ông chú đưa về nuôi. Sau khi chú bị tai nạn qua đời, Sa bị mẹ con cô em họ tên Diễm (Quỳnh Hoa đóng) đuổi ra khỏi nhà. Bằng ý chí và nghị lực, Sa đã vươn lên trở thành bà chủ một thương hiệu nước mắm nổi tiếng. Cô cùng người yêu là Thạch (Quốc Cường đóng) tiên phong đem nhân rộng cây thanh long ở khắp Bình Thuận rồi xuất khẩu qua Nhật, Mỹ và châu Âu. Ngoài ra cô còn phát triển kinh doanh dịch vụ du lịch và xây dựng một loạt resort nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách. Từ mảnh đất gió cát khắc nghiệt, Sa đã tìm thấy “vàng” trong cát.

Phim dài 30 tập do hãng phim Lý Nhã Kỳ phối hợp cùng chi nhánh Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất phát sóng vào lúc 18h, bắt đầu từ 25/2 trên kênh HTV9 đài truyền hình TP HCM.

Hương Giang
Ảnh: H.H

Theo ngoisao.net

Chuyên đề:

Comments are closed.