Home » Thời nay, Văn hóa » Diễn viên Quỳnh Tứ rạng ngời trong ảnh cưới
Gương mặt quen thuộc của truyền hình – người từng bị đồn là vợ chưa cưới của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – sẽ lên xe hoa với anh chàng bằng tuổi vào ngày 7/1 tại khách sạn Deawoo, Hà Nội.
Diễn viên Quỳnh Tứ
Xuất thân là nghệ sĩ đàn tranh, từng đi hát, sau lấn sân sang điện ảnh, Quỳnh Tứ để lại những ấn tượng tốt trong lòng người xem qua các vai: Thắm trong “Sau lũy tre làng Hạ”, Mai trong “Trăng lạnh”, Hạnh trong “Nắng trong mắt bão”, Kim Thanh trong “Ban mai xanh”, Thư trong phim “Những cánh hoa bay”…
Diễn viên Quỳnh Tứ
Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, Quỳnh Tứ đã trở lại với nghề diễn khi hóa thân vào vai nữ chính trong hai phim cảnh sát hình sự liên tiếp của đạo diễn Bùi Huy Thuần: “Đầm lầy bạc” và “Ngôi biệt thự màu tro lạnh”.
Diễn viên Quỳnh Tứ
Bên cạnh việc đóng phim và kinh doanh, hiện tại Quỳnh Tứ vẫn đang làm việc tại ngân hàng. Cô và Đàm Vĩnh Hưng chung vốn mở một thương hiệu cháo dinh dưỡng. Mối quan hệ thân thiết của hai người làm dấy lên tin đồn, Quỳnh Tứ là vợ chưa cưới của Mr. Đàm hồi tháng 4.
Diễn viên Quỳnh Tứ
Ngay lập tức, Quỳnh Tứ lên báo khẳng định, giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng chỉ tồn tại tình cảm anh em đơn thuần. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô đã chọn được đấng hôn phu là người không làm trong showbiz.
Diễn viên Quỳnh Tứ
“Vị hôn phu của tôi đang làm tại Vietnam Airlines. Thu nhập của chúng tôi đủ để lo cho cuộc sống đôi vợ chồng trẻ, nhưng chồng tôi sẽ là người trụ cột chính trong gia đình. Chắc chắn tôi không phải lo lắng về kinh tế mà chỉ tập trung chăm sóc gia đình và con cái” – Quỳnh Tứ hạnh phúc chia sẻ.
Diễn viên Quỳnh Tứ

Cô cho biết, trước khi đến với nhau, cô và chồng chưa cưới đã là bạn thân gần 6 năm, cùng nhau sẻ chia những niềm vui, nỗi buồn.

Diễn viên Quỳnh Tứ
“Ở anh có sự hoàn hảo mà hiếm người đàn ông nào có được. Anh sống rất tình cảm, quan tâm đến mọi người trong gia đình tôi và điều quan trọng nhất là anh hiểu tôi. Với anh, tôi có thể sẻ chia nhiều vấn đề và ngược lại anh cũng vậy. Ở bên anh, tôi thấy luôn thấy yên tâm và vui vẻ vì anh cũng có chút hài hước. Với công việc, anh là người có trình độ, nhiệt tình, xông xáo, chăm chỉ và luôn có trách nhiệm” – Quỳnh Tứ hết lời ca ngợi một nửa của mình.
Diễn viên Quỳnh Tứ
Cô dâu chú rể sẽ có lễ ăn hỏi vào ngày 29/12 tại Ninh Bình, ngày 5/1 chú rể đón dâu lên Hà Nội. Sau đó đôi tân lang, tân nương làm tiệc mời bạn bè, người thân tại khách sạn Daewoo Hà Nội.
Diễn viên Quỳnh Tứ
Quỳnh Tứ tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng rất bận với việc chạy show cuối năm nhưng sẽ sắp xếp để có mặt tại đám cưới của cô. Hai người anh khá thân là Tự Long và Xuân Bắc đang lưu diễn ở châu Âu cũng nói chắc chắn sẽ về sớm để chia vui cùng Quỳnh Tứ.
Diễn viên Quỳnh Tứ
Sau đám cưới, hai vợ chồng trẻ dự tính hưởng tuần trăng mật ở Nha Trang, ra Tết thì đi du lịch Nhật Bản vì cô dâu mê hoa anh đào.
Diễn viên Quỳnh Tứ
Sau khi kết hôn, Quỳnh Tứ khẳng định, cô vẫn tiếp tục con đường nghệ thuật. Lâu nay khán giả quen Quỳnh Tứ trong các vai hiền lành, vì thế cô đang chờ đợi một vai phản diện để có nhiều đất diễn, thể hiện hết được khả năng diễn xuất.
Diễn viên Quỳnh Tứ
Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Mũi Né – Phan Thiết giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Ảnh: Đoàn Anh Tuấn

Theo vnexpress

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Diễn viên Quỳnh Tứ rạng ngời trong ảnh cưới”

  1. phuong 27/12/2010

    chi xinh qua!em chuc chi se hanh phuc ca doi!

    Reply

Ý kiến bạn đọc