Home » Thời nay, Văn hóa » Phan Hương Giang đứng thứ 4 bình chọn qua mạng
Người đẹp VN tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu hiện nhận được tổng cộng 4.200 phiếu, chỉ đứng sau thí sinh Romania, Lithuania, chủ nhà Hàn Quốc trong cuộc bầu chọn online.
Hương Giang
Á khôi Trang sức 2009 Phan Thị Hương Giang đã có mặt tại Hàn Quốc ngày 2/5 theo đúng lịch trình của BTC Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu (Miss Global Beauty Queen).
Hương Giang
Người đẹp hòa nhập với không khí của cuộc thi khá nhanh.
Hương Giang
Cuộc thi thu hút 61 thí sinh từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.
Hương Giang
Từ ngày 2 đến 6/5, các thí sinh chuyển đến 4 địa điểm khác nhau theo hoạt động của chương trình. Di chuyển nhiều nhưng không ai mệt mỏi và luôn tỏ ra háo hức.
Hương Giang
Các thí sinh được BTC mời đến Đền Bupryun để tìm hiểu về văn hóa lễ nghi của Hàn Quốc. Đây là một trải nghiệm thú vị, đặc biệt là với các thí sinh châu Âu và châu Mỹ.
Hương Giang
Tại đây các thí sinh được học cách làm hoa sen giấy, học về văn hóa tâm linh của người Hàn Quốc, ăn chay và trải nghiệm cuộc sống của người dân ở đây.
Hương Giang
Hương Giang thành kính cầu nguyện trước bàn thờ Phật Tổ, mong may mắn sẽ đến với mình tại cuộc thi này.
Hương Giang
Hương Giang cho biết, cô thân với nhóm thí sinh châu Á bao gồm Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và Singapore. Người đẹp nước chủ nhà rất thân thiện và nhiệt tình với mọi người.
Hương Giang
Cô được xếp ở cùng đại diện Thái Lan – thí sinh có chiều cao nổi trội.
Hương Giang
Không đặt nặng vấn đề giải thưởng, Hương Giang cho biết, cô sẽ cố gắng thể hiện phong cách hiện đại, năng động, bản lĩnh để các thí sinh nước khác có thể hiểu hơn về con người Việt Nam.
Hương Giang
Người đẹp 21 tuổi đùa vui cùng các bạn…
Hương Giang
Và cả các cô quản lý.
Hương Giang
Hiện Hương Giang đã lọt vào top 5 bình chọn trên mạng. Người giành giải nhất của cuộc bình chọn này sẽ được vào thẳng vòng thi bán kết (top 15).

Ảnh: Elite VN

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc