Home » Văn hóa » Văn Mai Hương ‘kết’ Phương Vy
Á quân Vietnam Idol 2010 tiết lộ, cô ngày càng yêu mến đàn chị Phương Vy vì cảm thấy rất hợp ‘gu’. Cả hai tỏ ra thân thiết trong buổi họp báo về một chương trình âm nhạc dành cho sinh viên tại TP HCM, chiều 30/3.


Tình cảm giữa Mai Hương (trái) và Phương Vy ngày càng khăng khít từ khi họ cùng là gương mặt đại sứ cho một chương trình âm nhạc.
Phương Vy tiết lộ, cô rất cưng chiều cô em gái xinh đẹp, dễ thương. Vào 3/4, họ cùng tham gia chương trình “Bật tuôn hứng khởi” dành cho sinh viên tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.
Phương Vy chia sẻ: “Mặt dù là gương mặt quen thuộc của chương trình được tổ chức định kỳ, tôi luôn cảm thấy đầy hứng khởi và hồi hợp khi tưởng tượng ra không khí sôi động mà các bạn sinh viên đem đến”. MC Thanh Tú (phải) sẽ là người “cầm trịch” của đêm nhạc.
Đêm nhạc ‘Bật tuôn hứng khởi” do báo Sinh viên Việt Nam – Hoa học trò phối hợp cùng các Đoàn trường THPT trong cả nước thực hiện với sự tham gia của nhiều ca sĩ. Trong ảnh, Đăng Khôi nhí nhảnh trước ống kính.
Chí Thiện (phải).
Noo Phước Thịnh (trái) cùng Thu Thủy cũng la
Noo Phước Thịnh (trái) và Thu Thủy.

Thảo Trang (trái) và Quốc Minh. Ngoài các ca sĩ trẻ, chương trình có sự góp mặt của: Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Cao Thái Sơn, Đông Nhi….

Minh Dung
Ảnh: BN

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc