Home » Chuyện lạ, Giải trí » Xuất hiện cô bé tí hon nặng 1,2 kg

Khi Kenadie Jourdin-Bromley chào đời, cô bé nhỏ tới mức các nữ y tá đã gọi cô bé là Thumbelina – tên của một nàng tiên tí hon trong truyện cổ tích.

Kenadie chào đời chỉ nặng có 1,2 kg và dài từ đầu tới chân chừng 27 cm. Cho tới giờ, khi đã 7 tuổi, nhưng trông cô bé chẳng khác gì một em bé mới 18 tháng với chiều cao 83 cm và nặng 8,5 kg.
Brianne Jourdin, mẹ của bé Kenadie kể lại cảm xúc về những ngày con gái đặc biệt của mình mới chào đời: “Tôi chỉ muốn nghe con bé khóc vì nó có khóc tôi mới tin là nó còn sống”.

Kenadie mắc phải một chứng lùn vô cùng hiếm hoi, trong đó kích thước đầu và chân tay của cô bé rất tương ứng với những phần còn lại của cơ thể giống như một người thu nhỏ. Đầu của cô bé cũng rất nhỏ nên bộ não không phát triển đầy đủ.

Hiện gia đình Kenadie đang sống ở Ontario, Canada. Các chuyên gia dự kiến cô bé sẽ phát triển không cao quá 1,2m. Ngoài ra, Kenadie cũng phải đối mặt với một số đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe do xương của bé rất giòn và dễ vỡ, nguy cơ bị vẹo cột sống và các vấn đề về tim mạch, trong đó nguy cơ lớn nhất là có thể mắc phải chứng phình động mạch gây đột tử.

a2.jpg

Cô bé mắc phải chứng bệnh lùn hiếm gặp 7 tuổi đứng đến nách cậu em trai, Tyran, 5 tuổi.

a

Kenadie tí hon bên cạnh mẹ.

a3.jpg

Kenadie đang đấu tranh để có được một cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác.

a

Kenadie chào đời chỉ nặng có 1,2 kg và dài từ đầu tới chân chừng 27 cm

a

Đầu của cô bé cũng rất nhỏ nên bộ não không phát triển đầy đủ.

theo bee


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc